Tin mới

ĐT Việt Nam và lần bầu cử đặc biệt tại trụ sở VFF

Chủ nhật, 23/05/2021, 13:34 (GMT+7)

Có lẽ với rất nhiều thành viên ĐT Việt Nam, đây là lần đầu tiên họ được thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân. Và với họ, lần bầu cử diễn ra ngay tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam lại càng đặc biệt hơn.

Hòa chung không khí của Ngày Bầu cử trên cả nước, sáng ngày 23/5, các thành viên của ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu Đại biểu Quốc hội khóa SV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Với nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, đây có lẽ là lần đầu tiên họ được thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân. Càng đặc biệt hơn nữa khi lần bầu cử này, toàn đội đang tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cũng như những giải đấu quan trọng sắp tới.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Để tiện cho quá trình bầu cử và cũng bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, các thành viên của ĐT Việt Nam đã thực hiện bầu cử ngay tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam nằm trên đường Lê Quang Đạo.

VFF đã có công văn đề nghị UBND phường Phú Đô tạo điều kiện để các tuyển thủ thực hiện quyền công dân ngay tại trụ sở của VFF. Bên cạnh đó, VFF cũng thông báo về địa phương về việc các thành viên đã thực hiện nghĩa vụ để tránh trường hợp bỏ phiếu hai nơi, không đúng theo quy định.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Các cầu thủ tuân thủ quy tắc phòng dịch, đo thân nhiệt và khử khuẩn trước khi bầu cử. Ảnh: VFF
Các cầu thủ tuân thủ quy tắc phòng dịch, đo thân nhiệt và khử khuẩn trước khi bầu cử. Ảnh: VFF

Tổ bầu cử đã mang Hòm phiếu phụ tiến hành bầu cử trong trụ sở VFF để đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch của Chính phủ và cơ quan y tế địa phương.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Các thành viên của hai đội đều được phổ biến, tuyên triền về Luật Bầu cử cũng như trình tự và thủ tục bầu cử. Hoạt động bỏ phiếu diễn ra nhanh gọn và tuân thủ nghiêm quy tắc phòng dịch Covid-19.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Trong chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Vào tối ngày 27/5 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang UAE và bắt đầu chuyến hành trình chinh phục tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news