Tin mới

ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu giành vé vào World Cup: Xem trực tiếp ở đâu?

Chủ nhật, 23/05/2021, 15:06 (GMT+7)

Cập nhật link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Lebanon để cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ giành tấm vé vào World Cup.

Vào 22h tối nay, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận Play-off vòng loại World Cup với ĐT Futsal Lebanon. Đây là một trong hai trận đấu play-off dự World Cup và đều được thi đấu tập trung tại UAE.

Ảnh: VOV Giao Thông
Ảnh: VOV Giao Thông

ĐT Futsal Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với Lebanon trong khuôn khổ lượt đi và lượt về vào các ngày 23/5 và 25/5. Thể thức thi đấu sẽ là tính bàn thắng sân nhà và sân khách, sau đó đến hiệu số và luật bàn thắng.

Trên BXH FIFA, ĐT Futsal Việt Nam đang đứng thứ 43, kém hơn so với đối thủ 3 bậc. Tuy nhiên theo HLV Phạm Minh Giang, khoảng cách này không nói lên nhiều điều.

Ở cấp độ ĐTQG, hai đội chưa từng chạm trán nhưng ở cấp độ CLB, đội bóng Futsal Thái Sơn Nam đã từng thắng đội bóng từ Lebanon. Điều đó càng khiến các cầu thủ áo đỏ được tiếp thêm sự tự tin trong trận đấu mang tính sống còn lần này. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Để chuẩn bị săn vé vào World Cup, ĐT futsal Việt Nam đã đến UAE từ ngày 15/5 để thích nghi về điều kiện thời tiết và sự chênh lệch về múi giờ. Tối ngày 22/5, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có buổi tập làm quen sân thi đấu ở Khor Fakkan (UAE).

Xem trực tiếp ĐT futsal Việt Nam vs Lebanon ở đâu?

Nhờ sự hỗ trợ của phía UAE, LĐBĐ Việt Nam đã có thể phối hợp với Next Media để tường thuật trực tiếp cả hai trận lượt đi và về của ĐT futsal Việt Nam vs Lebanon trên sóng truyền hình.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp ĐT futsal Việt Nam vs Lebanon trên sóng các kênh:

  • VTC3
  • Bongda TV

Link xem trực tiếp ĐT Futsal Việt Nam vs Lebanon:

Ngoài các nền tảng trên sóng truyền hình, khán già còn có thể theo dõi trực tiếp ĐT Futsal Việt Nam vs Lebanon trên hệ thống các kênh Youtube của LĐBĐ Việt Nam và NextSports.

  • Link xem trực tiếp ĐT futsal Việt Nam vs Lebanon tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news