Tin mới

Em gái tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Ý Nhi được khen ngợi có màn ứng xử khéo léo dù mới 10 tuổi

Thứ hai, 24/07/2023, 09:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ý Lan - em gái của Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự khen ngợi lớn từ phía cư dân mạng.

Tính đến nay, chung kết Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra được 2 ngày nhưng sức hút và những câu chuyện bên lề về tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Khoảnh khắc đăng quang của đương kim Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc đăng quang của đương kim Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: BTC)

Mới đây, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến hành động của em gái dành cho nàng hậu trong đêm Chung kết. Theo đó, giữa lúc Ý Nhi được trao vương miện Hoa hậu thì dưới hàng ghế khán giả em gái cô cũng đội chiếc vương miện của riêng mình. Đặc biệt, dù còn bé nhưng em gái người đẹp sinh năm 2002 đã có những chia sẻ cực khéo và rất dễ thương sau giây phút đăng quang của chị mình. 

Ý Nhã ôm hoa, đầu đội vương miện đến chúc mừng chị gái (Ảnh: Chụp màn hình)
Ý Nhã ôm hoa, đầu đội vương miện đến chúc mừng chị gái (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô bé còn tự tin trả lời phỏng vấn khi được giới báo chí hỏi về chị gái mình. Nhóc tỳ tự tin: “Em là Huỳnh Trần Ý Nhã, năm nay 10 tuổi. Ở nhà chị Nhi rất thân thiện, lâu lâu chị làm bánh. Chị thường tham khảo những loại bánh mới, rất ngon, healthy cho em ăn. Em xin chúc mừng chị Hai vì đã là Hoa hậu của Miss World 2023. Em chúc hai sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới”.

Ý Nhã xúc động trước giây phút chị gái đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)
Ý Nhã xúc động trước giây phút chị gái đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)

"Ở tuổi của em thì em còn quá nhỏ cho nên trước hết em phải chăm lo vào việc học, nghe lời bố mẹ để phát triển hơn nữa, để là một ‘tấm chiếu mới’ nhưng chị hai vẫn có thể tự hào”, cô bé tự tin trả lời khi được hỏi có mong muốn trở thành Hoa hậu giống chị gái của mình. 

Trước đó, trong khoảnh khắc Ý Nhi được trao vương miện Hoa hậu, Ý Nhã cũng khóc nức nở vì vui mừng cho chị gái. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho sự chững chạc của cô bé 10 tuổi. Thậm chí có người còn đùa vui rằng, Ý Nhã đã có màn trả lời vô cùng tự tin. Nếu trong tương lai, nếu hội đủ các yếu tố để thi nhan sắc biết đâu cô bé sẽ trở thành Hoa hậu thật. 

Em gái tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Ý Nhi được khen ngợi có màn ứng xử khéo léo dù mới 10 tuổi - Ảnh 1
 
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) tại vùng đất võ Bình Định. Bố của cô làm giám đốc một công ty xây dựng, còn mẹ cô là nội trợ của gia đình. Ý Nhi là chị cả, cô còn hai em gái. Từ khi còn bé, người đẹp được nhận xét đáng yêu, dễ thương. Khi đi học, cô lại tự ti về chiều cao nổi bật của mình. Tuy nhiên nhận ra cao là một lợi thế nên cô đã vượt qua, hòa nhập với mọi người.

Bạn trai của Ý Nhi (Ảnh: FBNV)
Bạn trai của Ý Nhi (Ảnh: FBNV)

Hậu đăng quang, người đẹp cũng xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai học cùng cấp 3. Anh có tên là Anh Kiên (sinh năm 2001) và hiện đang là sinh viên ngành Kiến Trúc. 10X trong đêm chung kết tới cổ vũ bạn gái và khiến nhiều người không khỏi chú ý về diện mạo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news