Tin mới

Xuân Bắc được con trai đấm bóp, ẩn ý sắp sinh thêm dù đã có tam nam

Thứ năm, 20/07/2023, 16:57 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Nhắc đến các nghệ sĩ hài đình đám ở miền Bắc, không thể không nhắc đến Xuân Bắc. Anh được khán giả biết đến và yêu mến trong loạt các bộ phim, diễn trong Gặp nhau cuối năm và ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất nhờ vai Nam Tào. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang đảm nhận chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. 

Theo dõi trang cá nhân, ngoài tích cực chia sẻ công việc, Xuân Bắc được khán giả yêu mến nhờ những khoảnh khắc đời thường. Điển hình như mới đây, nam nghệ sĩ vừa đăng tải đoạn hội thoại của mình với các con. Sau 1 ngày dài làm việc, nam nghệ sĩ được các con xếp hàng để đấm lưng cho. 

Nguyên văn bài đăng của Xuân Bắc (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Xuân Bắc (Ảnh: Chụp màn hình)

Nguyên văn đoạn hội thoại giữa Xuân Bắc và các con: 

" - Bố: Bi

Bi: Dạ

Bố: Có biết mấy hôm nay bố đau lưng không?... và trong ảnh đây là việc tiếp theo.

Bố: Minh nằm đấy làm gì?

Minh: Con chờ đến lượt con.

Bi: Nào nào

Minh: Anh đợi Bi đấm lưng cho bố xong anh sẽ là người tiếp theo giúp bố đỡ đau lưng mà. Có sao không?

Bi: À thế thì được.

Bão: Con cũng biết làm, thật đấy!

Bố: ... Đúng là con trai của ta".

Câu chuyện được Xuân Bắc kể nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các nghệ sĩ khen nam danh hài có số hưởng. Đáng chú ý, nam diễn viên đình đám còn ẩn ý chuyện sắp sinh thêm 1 con nữa. Song thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Xuân Bắc nửa đùa nửa thật chuyện sắp sinh con (Ảnh: Chụp màn hình)
Xuân Bắc nửa đùa nửa thật chuyện sắp sinh con (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau gần 20 năm chung sống, vợ chồng diễn viên Xuân Bắc - Hồng Nhung có với nhau 3 nhóc tỳ có tên ở nhà lần lượt là Minh Bủm, Bi Béo và bé Bão. Các con của họ được nhận xét học giỏi, dễ thương, tốt bụng và vô cùng lém lỉnh. 

Vợ của anh cũng từng tiết lộ, mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng mỗi dịp lễ Tết, vợ chồng NSND Xuân Bắc thường đưa các con về thăm ông bà, biếu quà họ hàng 2 bên nội ngoại. Về phần mình, vợ Xuân Bắc cũng có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng. Cô cũng được nhiều người khen ngợi có nét hao hao giống mẹ chồng. 

Xuân Bắc được con trai đấm bóp, ẩn ý sắp sinh thêm dù đã có tam nam - Ảnh 1
 
Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Xuân Bắc (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Xuân Bắc (Ảnh: FBNV)

"Tâm sự mẹ chồng nàng dâu. Mẹ bảo: Ngày xưa, mẹ cũng xinh như mày. Nhìn quả ảnh này mới thấy giống nhau thật, thế mới thấy đàn ông luôn lấy vợ nhang nhác mẹ mình", bà mẹ 3 con kể lại câu chuyện của mình với mẹ chồng cách đây không lâu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc