Tin mới

Dương Cẩm Lynh đáp trả việc nợ nần nhưng vẫn mặc đồ xịn

Thứ năm, 20/07/2023, 15:44 (GMT+7)

Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh sau biến cố nợ nần khiến nhiều người quan tâm.

Hồi đầu năm 2023, CDM xôn xao trước đoạn clip diễn viên Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ. Kể từ đó đến nay, nữ nghệ sĩ đã trải qua cuộc sống không dễ dàng khi liên tục đối diện trước những ý kiến trái chiều. Với ồn ào trên khiến cô mất đi một số dự án phim, ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp nghệ thuật. 

Ồn ào nợ nần tiền tỉ khiến hình ảnh, danh tiếng của Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng nhiều (Ảnh: FBNV)
Ồn ào nợ nần tiền tỉ khiến hình ảnh, danh tiếng của Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng nhiều (Ảnh: FBNV)

Nhiều khán giả cho rằng, nguyên nhân khiến người đẹp nợ nần chồng chất là do ham mê đỏ đen, song cô đã lên tiếng phủ nhận. 

Tính đến nay đã hơn nửa năm đối diện với lùm xùm, song dưới các bài đăng trên MXH của Dương Cẩm Lynh vẫn xuất hiện những ý kiến không hay. Điển hình như mới đây, khi khoe clip mới diện trang phục và nhan sắc rạng rỡ.

Điều khiến chú ý nhất là có 1 tài khoản để lại ý kiến mỉa mai. Cụ thể, người này viết: "Thiếu bạc tỷ mà phây phây vậy ta".

Dương Cẩm Lynh đáp trả việc nợ nần nhưng vẫn mặc đồ xịn - Ảnh 1
 

Trước lời chỉ trích từ CDM, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng đáp trả: "Chỉ nghe, nhìn mà không chịu tìm hiểu. Ủa sao vậy? Sao bạn không nghĩ là người ta đã trả được nợ nần nên cuộc sống thoải mái. Con người sợ nhất là thiếu hiểu biết".

Cùng với những bình luận khiếm nhã, thời gian qua khán giả đã gửi lời động viên và mong cô sớm tai qua nạn khỏi, suy nghĩ tích cực để hoạt động nghệ thuật, nuôi con và sớm có tiền trả hết khoản nợ tiền tỉ. 

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, nữ nghệ sĩ tâm sự rằng, sau những sóng gió hiện tại cô đã có cuộc sống tốt đẹp hơn. Người đẹp trải lòng: "Tôi nghĩ với những sự cố gắng, bây giờ tôi đang được sự yêu thương của khán giả nên mọi thứ đang khá trôi chảy, trong việc mua bán lẫn cuộc sống hằng ngày. Về con đường nghệ thuật, tôi cũng may mắn là từ đầu năm đến giờ cũng có công việc ra vô, tôi rất mừng vì điều đó". 

anh-5-1676514983959-1689841526.jpg
anh-5-1676514983959-1689841526.jpg
 
Dương Cẩm Lynh cho biết đã trả được phân nửa số tiền nợ (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh cho biết đã trả được phân nửa số tiền nợ (Ảnh: FBNV)

Sau gần 7 tháng xảy ra ồn ào, cô bán nhà, xe và hàng hiệu để trả nợ. Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên cho biết, cô còn nợ khoảng 3 tỷ đồng sau khi trả được phân nửa số tiền nợ. 

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sự nghiệp có ấn tượng nhưng đường tình duyên cô khán lận đận. Trải qua 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện người đẹp đang nuôi 2 nhóc tỳ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh