Tin mới

Gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh xin lỗi khi YouTuber vô ý thức, đụng chạm đến phần mộ của cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ

Chủ nhật, 12/03/2023, 15:05 (GMT+7)

Phía đại diện gia đình cố NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng với mong muốn tu sửa lại phần mộ của cố NS Kim Thanh Huệ.

Hôm 9/3 vừa qua, linh cữu Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh đã được đưa về Nghĩa trang hoa viên Bình Dương để an táng. Đáng nói là ngày đưa tang, hàng ngàn người hâm mộ, Youtuber đã có mặt tại nơi tổ chức tang lễ và cùng theo xe tang đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong khi một số người tiếc trước sự ra đi của cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có không ít người lặn lội từ TP.Hồ Chí Minh đến nghĩa trang chỉ vì sự hiếu kỳ. Họ livestream tang lễ gây nhốn nháo. Thậm chí một số người còn thậm chí trèo lên phần mộ của những người đã khuất ở nghĩa trang để ghi hình, chụp ảnh. Trong đó, có một số người làm xô đổ vòng hoa, chậu cây, gây hư hại cho phần mộ của cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Đại diện gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh lên tiếng với mong muốn tu sửa lại phần mộ của NS Kim Thanh Huệ.
Đại diện gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh lên tiếng với mong muốn tu sửa lại phần mộ của NS Kim Thanh Huệ.

Sau đó, nghệ sĩ Thanh Điền (chồng cố Nghệ sĩ nhân dân Thanh Kim Huệ) lên tiếng chuyện mộ vợ mình bị đám đông hiếu kỳ đến livestream tang lễ Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh nên đã giẫm đạp khiến mộ bị hư hỏng.

"Nhiều mộ phần của nghệ sĩ nổi tiếng bị giẫm đạp, nhất là mộ của Thanh Kim Huệ, có người treo cả bịch cà phê lên. Tôi đau lòng khi nhìn thấy mộ phần của vợ tôi xơ xác. Có người leo lên cả đỉnh đầu mộ phần khiến phần mái bia mộ gãy một bên, chậu kiểng bể vụn, cây hoa bị tróc góc", NSƯT Thanh Điền nói.

Bên cạnh đó, NSƯT Thanh Điền nói thêm: "Tôi lên tiếng không phải trách khán giả. Tôi muốn khán giả thân thương tránh mắc phải sai phạm không đáng có. Tôi mong mọi người thông cảm và đồng lòng bảo vệ giá trị quan trên mộ người đã khuất".

Trước sự cố này, phía đại diện gia đình cố nghệ sĩ đã lên tiếng với mong muốn tu sửa lại phần mộ của Nghệ sĩ nhân dân Kim Thanh Huệ.

NSƯT Thanh Điền phản ánh tình trạng nhiều người thiếu tôn trọng nghệ sĩ, trèo lên phần mộ người đã khuất. Ảnh cắt từ clip
NSƯT Thanh Điền phản ánh tình trạng nhiều người thiếu tôn trọng nghệ sĩ, trèo lên phần mộ người đã khuất. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể đại diện gia đình Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh cho biết: Đây là một sự cố đáng tiếc nhất trong tang lễ của Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh mà lẽ ra sẽ rất trọn vẹn và cậu 5 Vũ Linh sẽ thật sự yên lòng ra đi.

Đại diện gia đình Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, Nam Hùng và Thanh Tú vì sự cố đáng tiếc này. Trong quá trình nhân viên của nghĩa trang Bình Dương xây phần mộ của Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh cũng sẽ tiến hành sửa chữa lại những phần hư hỏng cho ngôi mộ của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

"Đây là sự cố đáng tiếc nhất trong tang lễ của nghệ sĩ Vũ Linh. Chúng tôi lên tiếng với mong muốn khán giả biết để tránh mắc phải những sai phạm không đáng có và có quy tắc ứng xử phù hợp hơn", đại diện gia đình lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news