Tin mới

Hari Won nói gì khi mang tiếng lấy tiền fan Việt đi từ thiện bên Hàn?

Chủ nhật, 12/03/2023, 11:23 (GMT+7)

Hành động của Hari Won được cả ông xã Trấn Thành và đông đảo CDM ủng hộ, tuy nhiên vẫn có một số ý kiến trái chiều.

Hari Won là một trong số ít những ca sĩ người Hàn phát triển sự nghiệp và thành công trong showbiz Việt. Đặc biệt, cuộc hôn nhân với MC Trấn Thành đã giúp cô được đông đảo khán giả biết đến.

Dù là người nước ngoài đến Việt Nam lập nghiệp nhưng Hari Won cũng có một xuất phát điểm rất thấp, hoàn cảnh gia đình nghèo khó chứ không hề khá giả. Được biết bố cô là người Việt, mẹ là người Hàn, cuộc hôn nhân của 2 người không nhận được sự ủng hộ từ phía nhà ngoại. Hari Won đã phải trải qua một tuổi thơ khốn khó về vật chất.

Hari Won có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên MC Trấn Thành.
Hari Won có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên MC Trấn Thành.

Giờ đây, khi đã có một cuộc sống khấm khá, Hari Won đã quay lại để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bên Hàn. Trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa khoe về quỹ học bổng cô dành để giúp đỡ các em nhỏ đến từ những gia đình đa văn hóa giống như mình. Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp bà xã Trấn Thành gửi tiền cho các em.

Bà xã Trấn Thành 'khoe' quỹ học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bên Hàn Quốc. Ảnh chụp màn hình
Bà xã Trấn Thành "khoe" quỹ học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bên Hàn Quốc. Ảnh chụp màn hình

Được biết trước đây Hari Won từng theo học ngôi trường này và nhận được sự giúp đỡ của các cô chú Hàn Quốc. Giờ đã thành công, cô quay trở lại để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như mình, cũng coi như trả ơn các ân nhân trước kia.

Bị CDM mỉa mai, Hari Won có màn đáp trả thẳng thắn và rõ ràng. Ảnh chụp màn hình
Bị CDM mỉa mai, Hari Won có màn đáp trả thẳng thắn và rõ ràng. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa cử cao đẹp của Hari Won được Trấn Thành và đông đảo CDM ủng hộ. Tuy nhiên, lại có một người vào bình luận rằng "Lấy tiền fan Việt đi Từ thiện bên Hàn". Mặc dù bình luận này nhận về nhiều phẫn nộ nhưng Hari Won cũng vào giải thích: "Tôi nhận được sự giúp đỡ của người Hàn Quốc. Và mấy cô chú đó không nói phải giúp người Hàn quốc. Mấy cô chú bảo hãy giúp cho mấy bạn cùng hoàn cảnh con. Và tôi trả ơn bằng cách theo lời họ. Là tôi giúp các em gia đình Hàn Việt và trong đó có máu Việt như mình".

Lời giải thích của Hari Won không chỉ khiến CDM cảm phục mà xem như một pha đáp trả thẳng mặt khiến CDM kia im bặt. Bên dưới, rất nhiều bình luận ủng hộ nữ ca sĩ, hy vọng cô bỏ ngoài tai những lời lẽ sân si và tiếp tục giúp đỡ mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news