Tin mới

Nghệ sĩ Bình Tinh 'giải oan' cho Việt Hương khi không đi đám tang NSƯT Vũ Linh

Thứ sáu, 10/03/2023, 16:25 (GMT+7)

Nghệ sĩ Bình Tinh còn tiết lộ khoản tiền mà Việt Hương phúng điếu "đàn anh" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày vừa qua, thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời sau quãng thời gian chống chọi với bệnh tật khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót thương. 

Ngoài thông tin liên quan đến tang lễ, chuyện nghệ sĩ Việt đến viếng cũng khiến nhiều người quan tâm. Trong đó, Việt Hương đã vắng mặt trong tang lễ "đàn anh" khiến cho một bộ phận cư dân mạng bàn tán nảy lửa. 

Sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, danh hài Việt Hương cũng lên lên tiếng: "Khán giả chắc cũng biết, máy bay từ Cà Mau về TP.HCM có thể cách một, hai ngày mới có một chuyến. Thông thường, hôm nay có chuyến bay thì ngày mai không có. Do đó, không phải tôi muốn đi là được. Chưa kể, nếu tôi đi, 170 người trong đoàn phim phải chờ tôi. Cho nên có duyên lúc này, mình đi, không có duyên coi như mình không thể chia sẻ". 

Trước những ý kiến trái chiều từ phía Cộng đồng mạng, mới đây, nghệ sĩ Bình Tinh - con nuôi của NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng nhằm "giải oan" cho nghệ sĩ Việt Hương.

Việt Hương bị một số cư dân mạng mắng oan vì không dự đám tang 'đàn anh' (Ảnh: FBNV)
Việt Hương bị một số cư dân mạng mắng oan vì không dự đám tang "đàn anh" (Ảnh: FBNV)

"Thương và trân trọng chị 'bụt' Việt Hương của em... Ngay lúc ba em vừa trút hơi thở là nhận được tin của chị: 'Em ơi... Em có cần chị phụ gì không, chị sẽ lo từ xa vì chị kẹt hợp đồng quay phim tại Cà Mau, không thể về với ba được... Cho chị có thể làm chút gì cho ba lần cuối và em thắp hương thưa với ba dùm chị nha...'", nghệ sĩ Bình Tinh tâm sự. 

Hiện tại, Việt Hương đang đi quay phim ở Cà Mau (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Việt Hương đang đi quay phim ở Cà Mau (Ảnh: FBNV)

Sau đó, chính nghệ sĩ Việt Hương cũng đã lo tất cả thảm đen trải lót từ ngoài vào tận nơi để quan tài cố nghệ sĩ Vũ Linh. Nữ nghệ sĩ nói thêm: "Rồi các cột chắn inox dây căng để ổn định trật tự cho đám tang của ba chị cho người chở lên cho gia đình ngay! Em đã thắp hương và phúng điếu tất cả cho ba theo lời chị dặn dò và em cũng có thưa rõ với gia đình về tấm lòng của chị... Gia đình đều gửi lời cảm ơn 'bụt' Việt Hương rất nhiều...".

Ngoài ra, nghệ sĩ Bình Tinh cũng đã gửi lời tri ân, đồng thời mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với nghệ sĩ Việt Hương.  

Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời khiến nhiều người xót thương (Ảnh: FBNV)
Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời khiến nhiều người xót thương (Ảnh: FBNV)

"Riêng em luôn mang ơn nghĩa của chị cứ tiếp nối vậy hoài không biết sao trả cho hết (ngay khi ba em còn nằm bệnh viện chị hay tin lập tức gọi bác sĩ theo dõi suốt tình hình của ba, mà lúc trước mẹ em cũng vậy)... Cầu xin mẹ Bạch Mai và ba luôn phù hộ cho chị thật nhiều sức khỏe và quay thật tốt vai diễn tâm đắc của mình để cống hiến cho tất cả quý khán giả thân yêu nha chị", nghệ sĩ Bình Tinh nói thêm. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bình Tinh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bình Tinh (Ảnh: Chụp màn hình)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news