Tin mới

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào?

Thứ năm, 18/03/2021, 14:12 (GMT+7)

Là gia đình có sức ảnh hưởng bậc nhất trên mạng xã hội, gia đình cửu tổng thống Mỹ - Donald Trump cũng có quy trình chăm sóc ngoại hình vô cùng đặc biệt để có vẻ ngoài hoàn hảo trước khi xuất hiện trước công chúng.

Ivanka Trump

Thường xuyên bận rộn với công việc, nhưng ái nữ của tổng thống Trump luôn khiến khán giả phải “mắt chữ O miệng chữ A” bởi diện mạo trẻ trung đầy năng lượng. 

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào? - Ảnh 1

Ivanka Trump từng tiết lộ rằng cô uống nước có lát chanh để cấp ẩm cho cơ thể, đồng thời không sơn móng tay vì cô dễ làm hỏng chúng, cũng như không tốt cho sức khỏe.

Để duy trì vóc dáng gọn gang, cô luôn dậy từ sớm, tranh thủ tập yoga hoặc chạy bộ. Trươc thời điểm chưa sinh con, cô tiêu thụ khá nhiều tinh bột trong một ngày với các thực phẩm như burger, pizza, mỳ ống… nhưng sau sinh, cô đã thay đổi thói quen ăn uống để giữ gìn sắc vóc. Cô chủ yếu sử dụng các sản phẩm hữu cơ, được trồng tại địa phương, ăn nhiều protein, hạn chế tiêu thụ carbohydrate, uống nhiều nước.

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào? - Ảnh 2

Một điều khá thú vị ở Ivanka Trump là cô rất chuộng cá hồi được đánh bắt tự nhiên vì thực phẩm này chứa nhiều protein, axit béo omega 3, vitamin D, B… giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào, kích thích sản xuất collagen và sợi elastin, giúp da khỏe mạnh. 

Gu thời trang của Ivanka cũng là chủ đề hot được giới mộ điệu không khỏi bàn tán. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, nền nã. Phần lớn cô thượng lựa chọn váy quá gối với họa tiết đơn giản để bản thân trông trở nên lịch thiệp hơn.

Donald Trump

Từng là tổng thông của một cường cuộc, chế độ sinh hoạt của ông Trump cũng vô cùng nghiêm ngặt và bài bản. Được biết, cựu tổng thống từng có bác sĩ, đầu bếp riêng, họ đều là những người được “chọn mặt gửi vàng” có kinh nghiệm, nghiệp vụ cao trong lĩnh vực đó.

Ông Trump không bao giờ sử dụng cafe và trà. Bữa sáng của ông vô cùng nhẹ nhàng với thịt xông khói và trứng, ông chú trọng đặc biệt vào bữa tối. 

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào? - Ảnh 3

Điểm cấn tượng nhất trên cớ thể của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chính là mái tóc. Ông từng bỏ 70.000 USD để thuê người chăm sóc mái tóc của mình trong thời gian ông tham gia chương trình thực tế The Apprentice, theo New York Times. 

Tổng thống Trump không thường xuyên thay đổi kiểu tóc vuốt ngược. Cựu tổng thống có thói quen cắt tóc tại nhà vào mỗi tháng. Ông từng chi một khoản tiền lớn khoảng 60.000 USD cho việc cấy tóc vào năm 2007.

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào? - Ảnh 4

Phong cách thời trang của ông không cần phải “cân đo’ quá nhiều khi cựu tổng thống Mỹ luôn trung thành với những bộ suit lịch lãm. Trong hầu hết bức ảnh, cà vạt của cựu tổng thống Trump thường là bản to và có độ dài quá cạp quần. Một điểm nhấn thú vị khác là ông Trump thường lựa chọn cà vạt màu đỏ hoặc xanh cho mỗi lần xuất hiện, cả hai tông màu này đều tác động đến bộ não, giúp cải thiện trí nhớ, cải thiện khả năng tiếp nhận thông tin. Ngoài ra, màu đỏ giúp ông thấy mạnh mẽ, kiên nghị và uy nghiêm hơn. 

Barron Trump

Hoàng tử bé” Barron Trump, con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu chiều cao “khủng’ 1m80. Chính vì vậy, chế độ ăn uống và tập luyện thể thao của anh chàng này cũng vô cùng đặc biệt. Barron Trump yêu thích Golf và cậu bé dành nhiều thời gian cho bộ môn này. 

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào? - Ảnh 5

Theo chia sẻ, cậu bé từng được mẹ đắp trứng cá muối lên toàn bộ cơ thể để cung cấp vitamin, protein và omega 3. 

Khác với những bạn bè cũng trang lứa, ở Barron Trump hội tụ sự chín chắn và trưởng thành từ tác phong đến phong cách thời trang. Cậu bé diện suit khi xuất hiện trước công chúng. Trang phục hàng ngày là áo polo mix với quần kaki

Melania Trump

Vợ ba của cựu tổng thống Trump được biết đến là một tượng đại nhan sắc của nước Mỹ. Xuất thân là một người mẫu, mỗi lần xuất hiện trước đám đông, cô luôn khiến nhiều người trầm trồ trước độ xa xỉ của những trang phục khoác lên người. Phu nhân cựu tổng thống Trump cũng thường chọn những trang phục với tông màu trầm hay trắng, đen để tôn dáng cũng như thể hiện sự quyền lực và quý phái của một đệ nhất phu nhân.

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào? - Ảnh 6

Khi nói đến việc chăm sóc da bà thích kết hợp các sản phẩm chăm sóc da với vitamin A, C và E, chú trọng giữ ẩm, hạn chế tiếp xúc với tia UV… thậm chí phu nhân Trump còn cho lắp đặt một căn phòng trang điểm riêng tại Nhà Trắng với hệ thống đèn chiếu sáng hoàn hảo nhất.

Gia đình cựu tổng Trump chăm chút ngoại hình như thế nào? - Ảnh 7

Nguồn ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump