Tin mới

Phi Nhung thoải mái ôm hôn người đàn ông bị đồn là bố đẻ của con gái

Thứ năm, 18/03/2021, 10:03 (GMT+7)

Mặc dù Mạnh Quỳnh đã có vợ con nhưng Phi Nhung vẫn thoải mái thể hiện tình cảm, ôm hôn anh, bất chấp tin đồn nam ca sĩ hải ngoại là bố đẻ của con gái ruột.

Vừa qua, khán giả yêu mến cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đã có dịp mãn nhãn với cuộc gặp gỡ của 2 ca sĩ tại một quán cà phê ở quận 12. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi tái ngộ sau khoảng thời gian dài một người ở Việt Nam còn một người ở Mỹ. 

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh hội ngộ nhau sau thời gian dài xa cách (ảnh ngoisao.net)
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh hội ngộ nhau sau thời gian dài xa cách (ảnh ngoisao.net)

Ngay khi vừa thấy Mạnh Quỳnh, Phi Nhung đã chạy lại ôm chầm, hạnh phúc quàng tay chụp ảnh với anh. Được biết, theo kế hoạch ban đầu, Mạnh Quỳnh sẽ về nước với Phi Nhung từ trước Tết nhưng do tình hình dịch căng thẳng nên anh phải lùi lại sau Tết mới có thể hồi hương được. 

Nữ ca sĩ ôm chầm 'người tình sân khấu'
Nữ ca sĩ ôm chầm "người tình sân khấu"

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh vốn là bạn bè thân, chơi với nhau đã 20 năm qua. Cả hai là cặp đôi ăn ý trên sân khấu và ngoài đời coi nhau như tri kỷ. Cũng bởi vì quá tình trên sân khấu lẫn ngoài đời nên cặp đôi luôn bị hiểu lầm là người yêu, vợ chồng. Thậm chí có thông tin nam ca sĩ hải ngoại còn là bố ruột của con gái Phi Nhung.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng

Không chỉ tình trên sân khấu, cả hai còn thân mật với nhau ngoài đời
Không chỉ tình trên sân khấu, cả hai còn thân mật với nhau ngoài đời
Phi Nhung thoải mái ôm hôn người đàn ông bị đồn là bố đẻ của con gái - Ảnh 1

Thế nhưng cả hai cũng đã thừa nhận họ chỉ là người tình âm nhạc của nhau. Trong bài thông báo Mạnh Quỳnh về nước mới nhất, Phi Nhung còn thẳng thắn trả lời việc kết hôn của mình với Mạnh Quỳnh phải đợi kiếp sau, kiếp này cả hai chỉ xem nhau như tri kỷ, có duyên nhưng không thể kết đôi vợ chồng.

Phi Nhung thoải mái ôm hôn người đàn ông bị đồn là bố đẻ của con gái (ảnh internet)
Phi Nhung thoải mái ôm hôn người đàn ông bị đồn là bố đẻ của con gái (ảnh internet)

Mặc dù cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều ngấp nghé tuổi 50 nhưng đôi bạn vẫn còn giữ được sự trẻ trung hiếm có cùng phong cách thời trang năng động. Đó là lý do dù 20 năm trôi qua rồi nhưng nhan sắc của đôi bạn vẫn không có quá nhiều đổi thay. 

>> Xem thêm: Mũi trưởng Long bị tố giấu giếm lập gia đình, bỏ bê con trai 4 tuổi chính chủ lên tiếng

Cả hai chỉ con nhau như tri kỷ (ảnh FBNV)
Cả hai chỉ con nhau như tri kỷ (ảnh FBNV)

Liên quan đến tin đồn Mạnh Quỳnh là bố đẻ của con gái ruột Wendy, Phi Nhung từng thẳng thắn khẳng định thông đin đó là sai sự thật. Quản lý của Ca sĩ Phi Nhung cũng từng tiết lộ về bố ruột của con gái giọng ca "Bông điên điển": "Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news