Tin mới

Gia đình Ốc Bảo Bảo vừa lo tang lễ đã lên tiếng một điều liên quan đến Trấn Thành cùng dàn sao Việt

Thứ hai, 28/02/2022, 21:24 (GMT+7)

Vừa lo tang lễ, gia đình Ốc Bảo Bảo đã phải lên tiếng để đính chính một điều liên quan đến loạt sao Việt như Trấn Thành, Thúy Ngân,...

Tối ngày 27/2, showbiz Việt bàng hoàng khi diễn viên nhí phim Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ốc Bảo Bảo qua đời ở tuổi 19 do tai nạn. Được biết, Ốc Bảo Bảo bị tử nạn tại biển Vũng Tàu vào ngày 25/2, đến chiều tối qua mới tìm được thi thể. Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ đã lần lượt có động thái bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của một tài năng nhí.

Diễn viên nhí Ốc Bảo Bảo. Ảnh: Internet
Diễn viên nhí Ốc Bảo Bảo. Ảnh: Internet

Đến ngày hôm nay 28/2, tang lễ của Ốc Bảo Bảo diễn ra trong sự thương xót của biết bao người. Hình ảnh mẹ cùng người thân của nam diễn viên nhí khóc ngất trước linh cữu cậu bé càng khiến khung cảnh thêm xót xa hơn. 

Tuy nhiên, giữa lúc lo cho hậu sự của Ốc Bảo Bảo, gia đình của diễn viên nhí đã phải lên tiếng đính chính một điều và khẩn thiết mong mọi người không lan truyền những tin đồn không đúng sự thật. Theo đó,người thân của diễn viên nhí khẳng định không nhận tiền từ nghệ sĩ, hay các bài viết cho rằng Thúy Ngân, Trấn Thành lo hậu sự cho bé là sai sự thật.

Gia đình nam diễn viên đính chính về những thông tin không chính xác. Ảnh: FB
Gia đình nam diễn viên đính chính về những thông tin không chính xác. Ảnh: FB

"Xin đính chính mọi người là gia đình không có nhận tiền trong giới nghệ thuật. Toàn bộ chi phí là do gia đình tự lo. Có mấy anh chị nghệ sĩ muốn giúp đỡ nhưng gia đình không nhận. Có bài viết Trung Dũng và Thúy Ngân, Trấn Thành,... lo hậu sự cho bé Bảo là sai sự thật. Hy vọng anh chị có thấy thì xin đính chính giúp", người thân Ốc Bảo Bảo lên tiếng.

Người nhà Ốc Bảo Bảo suy sụp khi đối diện nỗi mất mát quá lớn. Ảnh: Internet
Người nhà Ốc Bảo Bảo suy sụp khi đối diện nỗi mất mát quá lớn. Ảnh: Internet

Ốc Bảo Bảo tên thật là Trần Bảo Bảo sinh năm 2003 tại TP Hồ Chí Minh. Tên tuổi của em thực sự được biết đến khi tham gia vào bộ phim "nổi đình nổi đám" Gạo Nếp Gạo Tẻ. Ngoài ra Ốc Bảo Bảo còn được công chúng đánh giá cao khi tham gia sitcom Gia Đình Vui Vẻ của VTV. 

Ốc Bảo Bảo bỏ túi cho mình nhiều giải thưởng đáng nể như Nam chính xuất sắc liên hoan phim ngắn 7FF, Đoạt giải phim xuất sắc liên hoan phim ngắn quốc tế về đề tài an toàn giao thông... Ngoài ra em từng có dịp hợp tác với các ngôi sao đình đám như Việt Hương, Hà Anh Tuấn, NSND Hồng Vân, Hồng Đào, diễn viên hài Lê Giang...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news