Tin mới

Trấn Thành nói một câu về con trai Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phản ứng dữ dội

Thứ hai, 28/02/2022, 20:15 (GMT+7)

Câu nói của Trấn Thành về thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận.

Vào dịp đầu năm, Trấn ThànhHồ Ngọc Hà đã có cuộc trò chuyện vui vẻ trên một chương trình. Cả hai đã có những chia sẻ vui tươi về cuộc sống thường ngày và đặc biệt, những hé lộ về 2 thiên thần nhỏ Leon và Lisa khiến dân tình càng thêm thích thú.

Trấn Thành nói một câu về con trai Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phản ứng dữ dội - Ảnh 1

Tuy nhiên, đoạn hội thoại giữa Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà mới đây đã nhận được sự chú ý không nhỏ khi câu nói tưởng chừng vô tư của ông xã Hari Won lại khiến nhiều người không hài lòng. Theo đó, khi chia sẻ về vẻ đáng yêu của Leon và Lisa, Trấn Thành thừa nhận cũng là "fan" của 2 nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt, nam MC còn vui vẻ chia sẻ: "Nhìn Leon vừa kháu khỉnh, đẹp trai và khí chất, duyên dáng. Tôi nhìn là tôi rất nhớ tôi hồi nhỏ, tôi y chang như vậy". Điều này khiến mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà phải bật cười và nhanh chóng "bắt bài" ông xã Hari Won: "Tôi biết ngay mà, một cái lời khen mà nó đột biến vậy thì kiểu gì trong đó nó cũng có một cái ý gì đấy".

Trấn Thành có những chia sẻ vô tư trong cuộc trò chuyện với Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành có những chia sẻ vô tư trong cuộc trò chuyện với Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên với nhiều khán giả, lời chia sẻ này lại không hề vui vẻ khi cho rằng nam MC có phần "kém duyên" trong câu nói của mình. Nhiều người cho rằng, chia sẻ vô tư này còn cho thấy Trấn Thành là người thiếu khiêm tốn, chưa biết chừng mực khi thể hiện bản thân quá đà trước công chúng.

Trấn Thành nói một câu về con trai Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phản ứng dữ dội - Ảnh 2
Cư dân mạng phản ứng trước câu nói của Trấn Thành. Ảnh: FB
Cư dân mạng phản ứng trước câu nói của Trấn Thành. Ảnh: FB

Trong quá khứ, Trần Thành không ít lần gặp thị phi về vấn đề phát ngôn "vạ miệng" của mình. Không chỉ dừng lại ở việc bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích mà từng có thời điểm nam MC bị "cấm sóng" trên truyền hình. 

Trở lại sau nhiều lần gặp phải sự cố phát ngôn, Trấn Thành đến nay đã cẩn trọng và tiết chế hơn trong mỗi lần hiện diện trên truyền hình. Dù vậy, công chúng vẫn có những cái nhìn khắt khe hơn với nam MC khi mật độ hiện diện trên truyền hình của ông xã Hari Won ngày một dày đặc.

Trấn Thành từng nhiều lần vướng 'vạ miệng'. Ảnh: Internet
Trấn Thành từng nhiều lần vướng "vạ miệng". Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cùng với tin vui về màn thắng lớn của đứa con tinh thần là những bộ phim do anh sản xuất, Trấn Thành còn đối diện với những ồn ào liên quan đến nữ CEO Đại Nam. Mặc cho phị phi bủa vây, nam MC vẫn bỏ ngoài tai mọi điều tiếng và tập trung vào sự nghiệp của mình trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news