Tin mới

Sao Việt 28/2: Siu Black bị 'bóc phốt' chốn đông người, Lệ Quyên được một 'bà trùm' ưu ái giao vai trò đặc biệt

Thứ hai, 28/02/2022, 22:09 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/2: Siu Black bị 'bóc phốt' chốn đông người, Lệ Quyên được một 'bà trùm' ưu ái giao vai trò đặc biệt,...

Siu Black bị 'bóc phốt' chốn đông người

Thời gian gần đây, Siu Black bắt đầu có màn tái xuất trở lại sân khấu khi bắt đầu nhận show ở các thành phố lớn. Đặc biệt mới đây nhất, nữ ca sĩ còn tái xuất với vai trò giám khảo của chương trình Rock Việt.

Sao Việt 28/2: Siu Black bị 'bóc phốt' chốn đông người, Lệ Quyên được một 'bà trùm' ưu ái giao vai trò đặc biệt - Ảnh 1

Tuy nhiên, vừa trở lại với vị trí 'ghế nóng' của một cuộc thi âm nhạc, Siu Black lại bị người đồng nghiệp của mình là "bóc phốt", nghi ngờ về chuyên môn. Theo đó, nam rocker Đinh Tuấn Khanh thẳng thắn: 

"Lúc tập, chị Siu có nói với bạn hát chính là thể hiện giọng thật của mình nhưng em biết thời điểm này chưa làm việc đó được. Những lúc hát giọng thật ở dưới còn chưa vững thì chị lại mong người ta lên cao. Nó sẽ khó kiểm soát cảm xúc.

Các em cứ giữ vững tinh thần khi tập, đừng để những lời nói của huấn luyện viên làm ảnh hưởng mình nhiều quá. Nếu vào được vòng sau thì đừng nghe chị Siu nữa, nghe anh nè".

Xem chi tiết tin tại đây

Gia đình Ốc Bảo Bảo vừa lo tang lễ đã lên tiếng một điều liên quan đến Trấn Thành cùng dàn sao Việt

Đến ngày hôm nay 28/2, tang lễ của Ốc Bảo Bảo diễn ra trong sự thương xót của biết bao người. Hình ảnh mẹ cùng người thân của nam diễn viên nhí khóc ngất trước linh cữu cậu bé càng khiến khung cảnh thêm xót xa hơn. 

Sao Việt 28/2: Siu Black bị 'bóc phốt' chốn đông người, Lệ Quyên được một 'bà trùm' ưu ái giao vai trò đặc biệt - Ảnh 2

Tuy nhiên, giữa lúc lo cho hậu sự của Ốc Bảo Bảo, gia đình của diễn viên nhí đã phải lên tiếng đính chính một điều và khẩn thiết mong mọi người không lan truyền những tin đồn không đúng sự thật. Theo đó,người thân của diễn viên nhí khẳng định không nhận tiền từ nghệ sĩ, hay các bài viết cho rằng Thúy Ngân, Trấn Thành lo hậu sự cho bé là sai sự thật.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên được một 'bà trùm' ra mặt giải vây khi đối diện điều chưa từng có trong sự nghiệp

Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin Lệ Quyên sẽ ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" trong một cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp mang tên hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Đây là đấu trường nhan sắc được đầu tư chỉn chu, hoành tráng để tìm ra nhân tố đủ sức chinh chiến tại Miss World.

Sao Việt 28/2: Siu Black bị 'bóc phốt' chốn đông người, Lệ Quyên được một 'bà trùm' ưu ái giao vai trò đặc biệt - Ảnh 3

Trước thông tin này, nhiều người không khỏi hoài nghi về khả năng của Lệ Quyên bởi từ xưa đến nay, ngoài ca hát, nữ diễn viên chưa hề dấn thân vào một lĩnh vực nào khác địa hạt âm nhạc. Tuy nhiên, "bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung đã nhanh chóng lên tiếng về sự hiện diện của "nữ hoàng phòng trà tại cuộc thi sắc đẹp lớn như vậy.

Xem chi tiết tin tại đây

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe cận cảnh nhóc tỳ thứ 3

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Tăng Thanh Hà đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt ảnh khoe quý tử của mình. 

Sao Việt 28/2: Siu Black bị 'bóc phốt' chốn đông người, Lệ Quyên được một 'bà trùm' ưu ái giao vai trò đặc biệt - Ảnh 4

Theo đó, cả bé Richard và bé Mason đều vô cùng thích chơi cùng chú chó Molly của mẹ và dù ở bất kỳ thời gian hay địa điểm nào, các bé cũng luôn xuất hiện cùng người bạn đáng yêu này. Một trong những điểm khiến dân tình chú ý nhất chính là diện mạo được hé lộ của con trai thứ 3 nhà Tăng Thanh Hà sau 2 tháng chào đời. 

Trộm vía cậu nhóc khá cứng cáp và bụ bẫm khi chiều dài và cân nặng đều hơn hẳn những em bé đồng trang lứa. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news