Tin mới

Lệ Quyên được một 'bà trùm' ra mặt giải vây khi đối diện điều chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ hai, 28/02/2022, 21:01 (GMT+7)

Lệ Quyên đón nhận tin vui mới trong sự nghiệp và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của một 'bà trùm'.

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", không thể phủ nhận tài năng ca hát, sức lôi cuốn mạnh mẽ của giọng ca Lệ Quyên. Vẫn giữ vững được phong độ này bao năm qua, đến nay giọng ca Nếu em được lựa chọn vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu trong lòng công chúng.

Lệ Quyên bao năm qua vẫn luôn khẳng định được danh xưng 'nữ hoàng phòng trà' trong lòng công chúng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên bao năm qua vẫn luôn khẳng định được danh xưng "nữ hoàng phòng trà" trong lòng công chúng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin Lệ Quyên sẽ ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" trong một cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp mang tên hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Đây là đấu trường nhan sắc được đầu tư chỉn chu, hoành tráng để tìm ra nhân tố đủ sức chinh chiến tại Miss World.

Trước thông tin này, nhiều người không khỏi hoài nghi về khả năng của Lệ Quyên bởi từ xưa đến nay, ngoài ca hát, nữ diễn viên chưa hề dấn thân vào một lĩnh vực nào khác địa hạt âm nhạc. Tuy nhiên, "bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung đã nhanh chóng lên tiếng về sự hiện diện của "nữ hoàng phòng trà tại cuộc thi sắc đẹp lớn như vậy.

Lệ Quyên sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ảnh: FBNV

"Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC,… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể giúp chúng tôi phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, luôn giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cân bằng", bà Phạm Kim Dung tiết lộ.

Bà Phạm Kim Dung hoàn toàn tin tưởng vào Lệ Quyên. Ảnh: FBVN
Bà Phạm Kim Dung hoàn toàn tin tưởng vào Lệ Quyên. Ảnh: FBVN
Lệ Quyên cũng nhanh chóng có màn đáp lại. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên cũng nhanh chóng có màn đáp lại. Ảnh: FBNV

Sau đó, Lệ Quyên đã gửi lời cảm ơn đến bà Phạm Phương Dung khi đã cho cô thử sức ở vai trò mới và cam kết sẽ thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của mình để tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện nhất.

Những chia sẻ của "bà trùm hoa hậu" cũng đã nhanh chóng thuyết phục được công chúng. Không ít người kỳ vọng về màn hiện diện của Lệ Quyên với vai trò hoàn toàn mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news