Tin mới

Gia đình Tăng Thanh Hà trang hoàng đón Giáng sinh, sự hiện diện của ái nữ gây chú ý

Thứ hai, 21/11/2022, 19:41 (GMT+7)

Sự hiện diện hiếm hoi của con gái Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Giáng sinh gần kề gia đình Tăng Thanh Hà lại cùng nhau trang hoàng nhà cửa, chào đón mùa lễ hội cuối năm. Năm nay cũng vậy, thời điểm hiện tại cũng là lúc Tăng Thanh Hà trang trí cây thông, thêm sắc màu cho tổ ấm của mình và hình ảnh này cũng được bà xã Louis Nguyễn chia sẻ trên MXH.

Gia đình Tăng Thanh Hà trang hoàng đón Giáng sinh, sự hiện diện của ái nữ gây chú ý - Ảnh 1
Gia đình Tăng Thanh Hà trang hoàng đón Giáng sinh. Ảnh: FBNV
Gia đình Tăng Thanh Hà trang hoàng đón Giáng sinh. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe khoảnh khắc 2 con nhỏ cùng nhau trang trí tổ ấm đón Giáng sinh cùng 2 bé Richard và Chloe. Trong hình ảnh, hai nhóc tì hào hứng phụ mẹ treo những vật trang trí xinh xắn cho cây thông Noel thêm rực rỡ. Đáng chú ý trong bức hình này, người hâm mộ nhanh chóng đổ dồn sự chú ý đến con ái của nữ diễn viên. 

Ái nữ nhà Hà Tăng lớn phổng phao, chiều cao vượt trội. Ảnh: FBNV
Ái nữ nhà Hà Tăng lớn phổng phao, chiều cao vượt trội. Ảnh: FBNV

Thông qua loạt hình này có thể thấy, dù kém anh trai 2 tuổi nhưng ái nữ của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã cao lớn và trổ mã phổng phao. Trước đó, trong nhiều khoảnh khắc do nữ diễn viên chia sẻ, cô bé khiến nhiều người ngỡ ngàng vì ngoại hình không kém anh cả của mình.

Hai con của Tăng Thanh Hà. Ảnh: FBNV
Hai con của Tăng Thanh Hà. Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà được công chúng biết đến khi lấn sân ở lĩnh vực điện ảnh đặc biệt là vai cô Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Sau đó, Hà Tăng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn với vô số lời mời tham gia đóng phim.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng quyết định rời xa ánh hào quang để chu toàn cho gia đình cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng của mình.

Gia đình Tăng Thanh Hà trang hoàng đón Giáng sinh, sự hiện diện của ái nữ gây chú ý - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hà Tăng ngày càng ngọt ngào khi có thêm hai nhóc tì đáng yêu và mới đây, một món quà hạnh phúc nữa tiếp tục đến với gia đình Tăng Thanh Hà khi cặp đôi chào đón nhóc tỳ thứ ba ra đời. Cuộc sống đời thường của nữ diễn viên cũng được cô chia sẻ rộng rãi hơn trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news