Tin mới

Sánh đôi cùng ông xã tại sự kiện, nhan sắc của Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight

Thứ năm, 10/11/2022, 09:57 (GMT+7)

Sau loạt ảnh vô cùng tình tứ trong dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà mới đây tiếp tục chiếm trọn spotlight khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp bên ông xã tại một sự kiện. 

Sau khi Tăng Thanh Hà và thiếu gia Louis Nguyễn về chung nhà, 'ngọc nữ' gần như vắng bóng khỏi những dự án nghệ thuật mà dành phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình cũng như công việc kinh doanh của mình. 

Mặc dù đã một thời gian dài Tăng Thanh Hà không còn tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhưng Hà Tăng vẫn là cái tên giữ được sức hút đối với công chúng. 

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà tiếp tục khiến dân tình chú ý khi hiếm hoi lộ diện cùng ông xã tại một sự kiện. 

Theo đó, xuất hiện cùng ông xã tại một sự kiện, Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight khi diện áo dài tím thướt tha, mái tóc búi gọn vô cùng thanh lịch và sang trọng. 

Sánh đôi cùng ông xã tại sự kiện, nhan sắc của Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight - Ảnh 1

 

Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng ông xã thiếu gia xuất hiện tại sự kiện, visual đỉnh cao gây chú ý. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng ông xã thiếu gia xuất hiện tại sự kiện, visual đỉnh cao gây chú ý. Ảnh: Internet

Đáng nói gương mặt xinh đẹp và sắc vóc ngày càng thăng hạng dù đã là mẹ bỉm 3 con của Tăng Thanh Hà khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Bức ảnh cả hai chung khung hình được Tăng Thanh Hà chia sẻ cho thấy cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào năm 2012 sau một thời gian hẹn hò. 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Đám cưới của cả hai được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám trong giới showbiz.

Cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Tăng Thanh Hà hiện đã có tận 10 năm hôn nhân hạnh phúc. Cả hai đã có 3 nhóc tỳ vô cùng kháu khỉnh nhưng diện mạo của các bé đều được giữ kín trước dư luận. 

Sau khi chính thức bước chân vào cánh cổng hào môn, Tăng Thanh Hà quyết định rút lui khỏi showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ. 

Cả hai mới đây đã có buổi lễ kỷ niệm 10 năm hôn nhân vô cùng ấm cúng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook
Cả hai mới đây đã có buổi lễ kỷ niệm 10 năm hôn nhân vô cùng ấm cúng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook

Thời điểm hiện tại, ông xã của Tăng Thanh Hà hiện đang giữ chức vụ TGĐ công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện.

Trên trang cá nhân của 'ngọc nữ', cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ cũng như những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống hiện tại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 và được biết đến là nữ diễn viên tài năng xinh đẹp. Cô ghi dấu ấn trong lòng các khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên, một số bộ phim đình đám có sự góp mặt của Tăng Thanh Hà phải kể đến như Dốc Tình, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Mỹ Nhân Kế... 

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên cùng đời tư không ồn ào scandal nên Tăng Thanh Hà được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news