Tin mới

Tăng Thanh Hà bất ngờ báo tin vui hậu kỷ niệm 10 năm ngày cưới Louis Nguyễn

Thứ tư, 09/11/2022, 11:49 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà hân hoan báo tin vui đặc biệt, bài đăng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ khi lấy chồng hào môn, Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe chuyện đời tư của gia đình một cách chi tiết, những chia sẻ chỉ là về món ăn, ảnh chụp sau lưng, hai vợ chồng. Nữ diễn viên ít khi khoe về gia thế một cách công khai, các thành tựu mà gia đình đạt được, nhưng mới đây bà mẹ 3 con đã phá lệ.

Tăng Thanh Hà bất ngờ báo tin vui hậu kỷ niệm 10 năm ngày cưới Louis Nguyễn
Tăng Thanh Hà bất ngờ báo tin vui hậu kỷ niệm 10 năm ngày cưới Louis Nguyễn

Theo đó trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải bài biết hân hoan thông báo ông xã Louis Nguyễn vừa đạt một giải thưởng cao quý mang tên Giải thưởng Sao Đỏ 2022. Nữ diễn viên hạnh phúc thổ lộ: 

"Nhà em có một Ngôi Sao Đỏ! Chúc mừng anh xã Quốc Khánh! Quen nhau cùng năm anh thành lập công ty 2009, 13 năm một chặng đường mình may mắn được chứng kiến anh xây dựng công ty từ những viên gạch đầu tiên. We are so proud of you!".  

Tăng Thanh Hà bất ngờ báo tin vui hậu kỷ niệm 10 năm ngày cưới Louis Nguyễn - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà bất ngờ báo tin vui hậu kỷ niệm 10 năm ngày cưới Louis Nguyễn - Ảnh 2

Được biết, doanh nhân Louis Nguyễn vừa vinh dự là một trong 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Đỏ 2022 từ Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. 

Là người đồng hành cùng ông xã từ khi khởi nghiệp tới nay, Hà Tăng là người chứng kiến những bước đi từ thăng trầm đến rực rỡ của ông xã. Để nay khi nhìn chồng đứng trên bục nhận giải thưởng danh giá, người phụ nữ ấy không thể không xúc động phá lệ "khoe chồng". 

Nhiều người thừa nhận bây giờ mới biết tên thật của chồng Tăng Thanh Hà
Nhiều người thừa nhận bây giờ mới biết tên thật của chồng Tăng Thanh Hà

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng doanh nhân Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà. Cặp đôi cũng vừa trải qua lễ kỷ niệm 10 năm kết hôn vô cùng hoành tráng, vì vậy giải thưởng này càng khiến cho năm 2022 trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn. 

Cặp đôi vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới
Cặp đôi vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Giải thưởng Sao đỏ là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nhân trẻ vì cộng đồng do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đồng tổ chức. Năm nay, giải thưởng được phát động từ tháng 7, thu hút sự tham gia của rất nhiều gương mặt thành công. Năm 2022, có 86 doanh nhân nhận giải Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu và 10 doanh nhân trẻ xuất sắc.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news