Tin mới

Những câu nói sâu sắc của diễn viên Anh Vũ trước khi qua đời

Thứ ba, 02/04/2019, 12:05 (GMT+7)

Diễn viên Anh Vũ luôn bày tỏ sự lạc quan về cuộc đời dù bản thân từng phải chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Được biết, vào năm 2000, diễn viên Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng. Tuy mắc căn bệnh quái ác nhưng nam diễn viên vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Anh Vũ thường xuyên đăng tải những câu châm ngôn sâu sắc, lạc quan về cuộc sống như:

"Đừng đợi công việc rồi mới bắt đầu làm việc”.

"Anh Vũ thương chúc mọi người luôn may mắn, hạnh phúc và luôn trân trọng, thương yêu đấng sinh thành khi còn bên cạnh mình. “Có Cha có Mẹ mới có mình. Sống sao cho xứng nghĩa tình làm con”.

Diễn viên Anh Vũ luôn lạc quan trong cuộc sống trước khi qua đời. Ảnh internet

"Quá khứ có xảy ra điều gì khủng khiếp đi chăng nữa thì tương lai vẫn ở phía trước và vận mệnh của mình vẫn do mình nắm giữ. Cuộc đời này người viết kịch bản hay nhất là "ông Trời" và dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, chỉ cần mình đủ mạnh mẽ và tỉnh táo thì vẫn có thể tạo ra những kết cục đẹp. Bởi ai dám chắc mình chưa từng phạm phải sai lầm trong quá khứ, quan trọng là đối diện với sai lầm ấy và đứng dậy thế nào.

Một câu chuyện hay không phải một câu chuyện quá hoàn hảo. Điều quan trọng nhất không phải là tha thứ cho những ai đã làm tổn thương mình, mà là tha thứ cho chính bản thân mình. Ngã ở đâu thì đứng dạy ở đấy! Không chỉ bước qua mà còn dám ngoái đầu nhìn lại quá khứ, nhìn lại vết đen trong cuộc đời mình".

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Ngôi sao, diễn viên Anh Vũ ra đi đột ngột vào tối 31/3 (giờ Mỹ).

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. 15 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news