Tin mới

Giỏi dìm đồng nghiệp, không ngờ có lúc Trường Giang cũng bị lừa

Thứ ba, 02/04/2019, 14:20 (GMT+7)

Nam diễn viên hài Trường Giang đã bị bạn diễn Anh Đức vượt mặt với cú lừa siêu đẳng.

Trong tập 3 "Muốn ăn phải lăn vào bếp", Trường Giang, Anh Đức và Lê Lộc hóa thân thành những người nông dân miệt vườn khám phá ẩm thực miền Tây.

Ở tập này, Anh Đức liên tục thể hiện tính xấu của mình khi bỏ mặc Lê Lộc để đòi đi ăn. Không chỉ vậy, trong lúc ông xã Nhã Phương và Lê Lộc chăm chỉ đi tìm nguyên liệu nấu ăn thì Anh Đức lại đi ngủ. Để che mắt Trường Giang, Anh Đức đã lấy được 3 con cá lóc mang về. Dù lừa được Mười Khó nhưng Anh Đức không thể ngờ, mọi hành động của mình đều bị máy quay ghi lại.

Trường Giang kết hợp ăn ý cùng bạn diễn Anh Đức

Cũng trong tập này, Puka, Quách Ngọc Tuyên, Lê Lộc và Anh Đức đã lần lượt bị đưa vào những thử thách "miệt vườn" vừa vui vừa khó do Trường Giang bày ra.

Trước đó không lâu, trong chương trình "Ô hay gì thế này", Anh Đức đã trở thành mục tiêu bị Trường Giang trêu ghẹo. Tại đây, ông xã Nhã Phương vô tình để lộ chuyện tình cảm của Anh Đức và Hiền Hồ: "Bạn gái cũ trước đây của Anh Đức là ca sĩ Hiền Hồ".

Trường Giang đã khiến tất cả khách mời đều ngỡ ngàng trước bí mật này. Ngay lập tức, Anh Đức đã phản pháo lại: "Trời ơi, anh Giang ghẹo hoài. Làm gì có, anh làm vậy là chết em rồi. Em không hề có biểu hiện gì luôn đó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news