Tin mới

Giá Honda Lead bất ngờ lao dốc, thấp hơn nhiều so với mức đề xuất

Thứ năm, 23/12/2021, 09:23 (GMT+7)

Giá xe Honda Lead trong tháng 12 tại một số khu vực đã giảm hơn 1 triệu đồng so với tháng trước, và tiếp tục giảm sâu hơn nữa dưới giá đề xuất của hãng. Đây là cơ hội rất tốt để khách hàng tậu cho mình một mẫu tay ga tiện dụng, bền bỉ hàng đầu.

Cụ thể, khi tham khảo tại thị trường phía Nam, Honda Lead hiện đang có mức giá xuống khá thấp, giảm dưới giá niêm yết tới hơn 2 triệu đồng. Đây là mức giá dành cho lô hàng xe đời cũ, sản xuất năm 2019-2020. Việc nhiều đại lý bất ngờ điều chỉnh giá là động thái dễ hiểu nhằm giải phóng hàng tồn, mở đường đón phiên bản mới.  

Giá Honda Lead bất ngờ lao dốc, thấp hơn nhiều so với mức đề xuất - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Honda chính thức tung ra phiên bản cập nhật mới nhất dành cho dòng tay ga tầm trung, với nâng cấp mạnh mẽ ở hệ thống vận hành. Giá niêm yết của dòng xe đời mới cùng với đó đã tăng nhẹ, lên thành 38,99-42,29 triệu đồng (bản cũ đang có giá 38,59-41,79 triệu đồng).

Với những khách hàng không bận tâm quá nhiều về sức mạnh động cơ, vẫn luôn dành tình cảm cho Honda Lead, thì việc lựa chọn dòng xe đời cũ 2019 trên thực tế vẫn không ảnh hưởng quá nhiều. Mẫu mã vẫn giữ nguyên, thậm chí động cơ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu còn ấn tượng hơn. Những mẫu xe như vậy hiện giúp khách hàng giảm thêm vài triệu đồng.

Giá Honda Lead bất ngờ lao dốc, thấp hơn nhiều so với mức đề xuất - Ảnh 2

Theo đó, Honda Lead bản Tiêu chuẩn 2019 có giá 36,5 triệu đồng, bản Cao cấp thêm khóa Smartkey có giá 40,5 triệu đồng. Riêng bản đen mờ có giá cao hơn là 41,5 triệu đồng. So sánh với thời điểm cách đây 1 tháng, giá Honda Lead khi ấy dao động từ 37,49-42 triệu đồng, tức mức giảm trong tháng 12 đạt tới gần 1 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá Honda Lead bất ngờ lao dốc, thấp hơn nhiều so với mức đề xuất - Ảnh 3

Những dòng đời Honda Lead từ lâu đều đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Mẫu tay ga đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng nữ giới, ưa thích sự tiện dụng bởi chiếc xe sở hữu cốp đựng đồ có dung tích lên tới 37 lít. Khi nâng cấp lên bản Cao cấp, khách hàng có thêm trang bị khóa thông minh hiện đại, vừa tiện dụng vừa an toàn cao.

Giá Honda Lead bất ngờ lao dốc, thấp hơn nhiều so với mức đề xuất - Ảnh 4

So với xe đời mới, điểm thua kém duy nhất của Lead 2019 chỉ nằm ở khối động cơ có phần kém mạnh mẽ hơn, nhưng thực tế yếu tố này không ảnh hưởng quá nhiều đến nhu cầu của đại đa số khách hàng nữ. Rõ ràng sựa lựa chọn tìm mua Honda Lead đời cũ ở thời điểm giá bán rất tốt như thế này là một quyết định cực kỳ hợp lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news