Tin mới

Con ruột ca sĩ Phi Nhung cảnh báo lừa đảo sau gần 3 tháng mẹ ra đi, fan phẫn nộ

Thứ năm, 23/12/2021, 09:02 (GMT+7)

Dòng trạng thái của con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy nhận được sự quan tâm rất lớn, dân tình bày tỏ sự phẫn nộ tột cùng.

Đến nay đã gần 3 tháng Phi Nhung qua đời tuy nhiên vẫn có không ít người lợi dụng tên tuổi, nỗi buồn của gia đình để câu view, trục lợi cá nhân. Điển hình là mới đây con gái cố ca sĩ - Wendy Phạm tiếp tục chia sẻ việc mình bị giả mạo tài khoản, giả mạo fanpage để lừa người hâm mộ.

Con ruột ca sĩ Phi Nhung cảnh báo lừa đảo sau gần 3 tháng mẹ ra đi, fan phẫn nộ
Con ruột Ca sĩ Phi Nhung cảnh báo lừa đảo sau gần 3 tháng mẹ ra đi, fan phẫn nộ

Theo như chia sẻ của Wendy, hiện tại vẫn chưa phát hiện dấu hiệu lừa đảo của nhóm nhưng trang này đã có số lượng thành viên rất đông, không những vậy còn có nhóm riêng. Vì vậy để tránh những hậu quả sau này, con gái Phi Nhung phải lên tiếng cảnh báo. 

>> Xem thêm: Lộ lý do Hồ Văn Cường khước từ sự giúp đỡ của bà PH, bầu Thụy

Con ruột ca sĩ Phi Nhung cảnh báo lừa đảo sau gần 3 tháng mẹ ra đi, fan phẫn nộ - Ảnh 1
Wendy kêu gọi fan báo cáo tài khoản giả mạo
Wendy kêu gọi fan báo cáo tài khoản giả mạo

Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung và con gái bị giả mạo tài khoản để lừa gạt người hâm mộ nhẹ dạ. Thời điểm tình trạng này xảy ra nhiều nhất là khi giọng ca "Bông điên điển" qua đời. Vô số những nick ảo mang tên Wendy Phạm, Phi Nhung Phạm được lập ra nhằm câu like, câu view.

Thời điểm đó, để tránh việc fan bị lừa dẫn đến mất tiền oan hoặc bị tin vào những thông tin không chính xác, Wendy đã phải đổi ảnh, cảnh báo trên trang cá nhân để nhiều người cảnh giác. Dẫu vậy vẫn còn sót không ít tài khoản chưa bị mọi người báo cáo.

Gia đình con gái Phi Nhung động viên nhau trong tang lễ cố ca sĩ (Ảnh FBNV)
Gia đình con gái Phi Nhung động viên nhau trong tang lễ cố ca sĩ (Ảnh FBNV)

Các tài khoản giả mạo này đều lấy lại các clip của Wendy để phát trực tiếp hoặc chia sẻ hình ảnh, clip người quá cố nhằm tạo niềm tin, thu hút sự quan tâm của những khán giả yêu mến ca sĩ Phi Nhung. Mục đích là kéo được nhiều người theo dõi trang để sau này bán hoặc lừa đảo, kiếm tiền trá hình...

Wendy từng cảnh báo về tình trạng tài khoản bị giả mạo
Wendy từng cảnh báo về tình trạng tài khoản bị giả mạo

Trước hành động sai trái này, rất nhiều fan đã tiếng chỉ trích, phẫn nộ tột cùng, đồng thời kêu gọi mọi người vào báo cáo các trang giả mạo. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm