Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng 'dằn mặt' vì cấm gặp con hậu đồn yêu bạn trai 90 tuổi

Thứ tư, 04/08/2021, 09:58 (GMT+7)

Những thị phi xung quanh cuộc chia tay của diễn viên Hoàng Yến và chồng trẻ chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết.

Thời gian qua, dư luận xôn xao với việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng gây thương tích sau vụ ly hôn nhiều uẩn khúc. Sau một thời gian im ắng, tưởng rằng mọi chuyện đã qua đi thì mới đây, Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên bất ngờ lên mạng tố Hoàng Yến ngăn cách tình phụ tử, không cho anh gặp con gái.

Chồng diễn viên Hoàng Yến tố vợ cũ không cho gặp con (ảnh chụp màn hình)
Chồng Diễn viên Hoàng Yến tố vợ cũ không cho gặp con (ảnh chụp màn hình)

Cao Thắng xưng "mày - tao" với vợ cũ, kể lể chuyện không được gặp con dù chỉ mong được nói chuyện với con qua điện thoại. Anh thẳng thắn tố vợ cũ ác khi ép mình đến đường cùng vẫn không buông tha. 

>> Xem thêm: Ngân 98 khoe ảnh khiến dân tình phải thừa nhận 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Mọi người không khỏi ngán ngẩm trước những ồn ào cả hai tạo ra trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cũng có bình luận an ủi, động viên ông bố bình tĩnh, tránh để xảy ra những hành động đáng tiếc như trước đó.

Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng (ảnh internet)
Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Ồn ào ly hôn của diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 Cao Thắng xảy ra vào tháng 2/2021. Bà mẹ 3 con là người lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với chồng trẻ vào tháng 4, cả hai thuận tình ly hôn và được tòa chấp nhận. Tuy nhiên sau đó, Cao Thắng lên tiếng khẳng định vụ ly hôn có nhiều khuất tất.

>> Xem thêm: Sơn Tùng bị mỉa mai kém ngoại ngữ còn thích thể hiện đẳng cấp

Anh tố vợ cũ Ngoại tình trong khi cả hai vẫn còn chung sống. Vì muốn ruồng rẫy chồng nên nữ diễn viên liên tục gây ức chế, khiến anh phải xuống tay để từ đó lấy cớ đoạn tuyệt tình cảm. 

Cả hai liên tục lên mạng đấu tố nhau (ảnh chụp màn hình)
Cả hai liên tục lên mạng đấu tố nhau (ảnh chụp màn hình)

Về phía Hoàng Yến, cô phủ nhận việc phản bội chồng cũ. Tiếp đó, tới tháng 6, Hoàng Yến bị chồng tìm đến "đi đường quyền" nên quyết định kiện chồng cũ ra tòa, khẳng định sẽ kiện tới cùng nếu không nhận được kết quả thỏa đáng. Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news