Tin mới

Gia thế của 3 Hoa hậu Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên

Thứ sáu, 12/12/2014, 13:50 (GMT+7)

Ba Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều có hoàn cảnh và gia thế khác nhau.

 

Ba Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều có hoàn cảnh và gia thế khác nhau. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội, là con gái lớn trong một gia đình có hai chị em. Năm 1994 khi cô lên 6 tuổi, bố đã mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô, bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Trước khi đến với cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent. Cô gia nhập công ty từ kì nghỉ hè năm lớp 11 qua sự giới thiệu của một người bạn.

Sinh ra trong một gia đình cơ bản, bố mất từ sớm, Mai Phương Thúy luôn nỗ lực hết mình trong học tập và sự nghiệp. Ngay sau khi đăng quang vương niệm, Mai Phương Thúy đã xây dựng cho mình hình ảnh về nhan sắc gắn liền với các hoạt động thiện nguyện. Số tiền đóng góp sau 2 năm lên tới 10 tỷ đồng, trong thời gian này cô được mệnh danh là “hoa hậu nhân ái” trong nhiều chương trình xã hội, Từ thiện.

Thời gian gần đây, dư luận bất ngờ khi Mai Phương Thúy công bố rời showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Tuy vậy, Mai Phương Thúy vẫn luôn thu hút giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

So với các Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo là người có hoàn cảnh đặc biệt hơn cả. Thu Thảo sinh ra và lớn lên ở miệt vườn Nam Bộ. Gia đình cô gặp phải biến cố lớn vào năm cuối khi cô học trung học phổ thông.

Cha của Thu Thảo là ông Đặng Văn Đạt, trước làm nghề dạy học, sau nghỉ vì bệnh, làm nghề ép cá giống. Mẹ Thảo – bà Nguyễn Hồng Thơ làm thợ may. Hai vợ chồng gây dựng sự nghiệp bằng trại cá giống Tấn Đạt tại thị trấn Ngang Dừa.

Khi bố cô gây Tai nạn giao thông cho một cô giáo, dù đã cố gắng gom góp, vay mượn song gia đình cô vẫn không thể trả hết số tiền tòa án yêu cầu bồi thường cho bị hại.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Thảo có ý thức tự lực từ rất sớm.

Vượt lên trên hoàn cảnh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nỗ lực hết sức để thực hiện ước mơ của mình.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên có lẽ được sinh ra trong một gia đình có điều kiện hơn cả. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ra trong một gia đình mẹ là chuyên gia trang điểm và sở hữu studio áo cưới có tiếng của thành phố Nam Định. Còn bố Kỳ Duyên là thợ ảnh. Ngoài ngôi nhà khang trang ở Nam Định, gia đình Kỳ Duyên còn sở hữu 2 căn nhà khang trang tại Hà Nội.

Được biết, để chuẩn bị cho Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên, mẹ của cô đã phải đưa cả ekip trang điểm của cửa hàng vào Phú Quốc để hỗ trợ. Bà cũng bỏ toàn bộ chi phí thuê khách sạn, ăn ở cho toàn bộ ekip.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news