Tin mới

Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan đẩy giá lên cao gấp chục lần

Chủ nhật, 17/11/2019, 09:45 (GMT+7)

Trước trận đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan, dân phe vé đẩy giá lên cao gấp chục lần khiến cổ động viên 'ngã ngửa'.

Với chiến thắng trước đội tuyển UAE, đội tuyển Việt Nam đã "vượt mặt" Thái Lan leo lên vị trí ngôi đầu bảng G trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Chính chiến thắng này đã khiến sức nóng về trận đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trở nên nóng không bao giờ hết. Theo đó, giá vé chợ đen của trận đấu này cũng được đẩy lên với mức giá cao gấp chục lần. Điều này khiến không ít người hâm mộ sốc về giá vé trong trận đấu này.

Dù là cuối tuần nhưng ở cổng sân vận động Mỹ Đình phe vé luôn trực chờ và sẵn sàng mời chào mọi đối tượng khách hàng, từ những người đi bộ, cho đến người đi ôtô.

Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan được đẩy lên cao đến khó tin.

Cụ thế, loại vé mệnh giá 200.000 đồng có giá 2 triệu đồng/cặp, loại vé mệnh giá 300.000 đồng được bán với giá 3 triệu đồng/cặp. Muốn sở hữu loại vé mệnh giá 400.000 đồng, người hâm mộ sẽ phải chi trả số tiền từ 4 triệu đến 4,3 triệu đồng/cặp. Đáng chú ý, loại vé 500.000 đồng được dân phe vé đẩy lên với giá 6 triệu đồng/cặp. Thậm chí có một cặp vé mệnh giá 500.000 đồng, tầng II khán đài A bị “hét” lên 8,5 triệu đồng/cặp, tức tăng gần 10 lần.

Không chỉ trước sân vận động Mỹ Đình mà trên các trang mạng xã hội, hoạt động bán vé cũng rất sôi nổi. Giá vé cũng được rao bán với giá cao xuất hiện trên các trang bán vé khiến người hâm mộ hoang mang.

Được biết, vé vào sân xem tuyển Việt Nam thi đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quy định có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người, ứng dụng bán vé trực tuyến liên tục báo lỗi.

Thậm chí có nhiều người còn không vào được ứng dụng hoặc vào được thì đến phần thanh toán sẽ bị báo hết vé. Điều đáng nói là chỉ ít phút sau khi mở bán, ứng dụng thông báo “Hết vé”nhưng ngoài chợ đen hoặc trên mạng, nhiều người rao bán nhiều cặp vé liền kề nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news