Tin mới

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai

Thứ ba, 20/07/2021, 09:59 (GMT+7)

Sau bao ngày "im như hến", mới đây Trịnh Sảng gây chú ý với bài viết dài bày tỏ cơ hội xin được nói ra sự thật

Từ hôm qua tới giờ, Cbiz có vẻ như rất đông vui nhộn nhịp, hết "dưa" này đến "dưa" khác, netizen lại được phen hít hà "đờ ra ma" mệt nghỉ. Trong lúc tâm bão "tra nam" Ngô Diệc Phàm chưa có dấu hiệu nguôi ngoai thì tối hôm qua, Trịnh Sảng lại bắt đầu có dấu hiệu comeback khi có bài viết tâm sự dài cả... cây số.

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai - Ảnh 1

Theo đó, vào cung giờ hoàng đạo đêm qua, Trịnh Sảng đã có bài tâm sự đầu tiên kể từ khi phán quyết "thua tanh bành khói lửa" từ phía toàn án. Trịnh Sảng tâm sự: "Netizen nói những bài đăng tuyên bố của tôi chỉ là rác rưởi. Là 1 nghệ sĩ, tôi mong mình có thể đáp ứng được mọi thứ trong khả năng của mình, chẳng ai có thể thay tôi ăn ngủ, tôi không muốn mất đi khả năng giải thích".

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai - Ảnh 2

Sau đó, Trịnh Sảng liên tục gửi lời xin lỗi tới Quảng Điện, gia đình, người thân, cư dân mạng, những người chịu ảnh hưởng sâu sắc cũng như yêu mến, tin tưởng cô nàng trong suốt thời gian qua vì ồn ào đẻ thuê .Trịnh Sảng cũng hy vọng rằng 2 con sẽ được lớn lên trong 1 môi trường an toàn, không phải đối mặt với những lời đàm tiếu, dị nghị từ cư dân mạng. Nữ diễn viên còn khẳng định, mình đang gác lại mọi công việc để dành thời gian, quan tâm chăm sóc con.

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai - Ảnh 3

Tiếp theo,  Trịnh Sảng lên tiếng khẳng định, không có chuyện thù lao 1 ngày là 2.08 triệu NDT: "Tôi không hề nhận 160 triệu tệ tiền cát xê (567 tỷ đồng), cũng không hề có khoản lương ngày 2,08 triệu tệ (7,3 tỷ đồng). Cơ quan thuế nắm bắt được các dòng tài chính của công ty tôi, cá nhân tôi và gia đình tôi. Tôi tin cơ quan thuế sẽ đưa ra kết quả công bằng, chính xác".

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai - Ảnh 4

Trịnh Sảng còn yêu cầu Trương Hằng ngừng sử dụng mạng xã hội để quấy rầy mình để thu hút sự chú ý từ netizen. Trịnh Sảng khẳng định mình không có quyền ngăn cản tài tử họ Trương và các con về Trung Quốc".

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai - Ảnh 5

>>> XEM THÊM: Trịnh Sảng, Trương Hằng lên sóng, netizen kêu gào 'dắt nhau về đi, làm loãng hết drama anh Phàm'

Cuối bài viết, Trịnh Sảng cho hay mình từ chối bạo lực mạng, từ chối sự kết tội của dư luận, sẵn sàng hợp tác, các yêu cầu xác minh để khôi phục lại sự thật, mong các cơ quan liên quan không làm ngơ trước yêu cầu giúp đỡ của diễn viên.

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai - Ảnh 6

Đang bận Hóng dưa của Ngô Diệc Phàm, việc Trịnh Sảng "nhân nước đục thả câu", bị dân tình cho là làm màu, cố tình đăng vào giai đoạn nóng để tránh phong sát, làm loãng đi tai tiếng. Hiện bài viết của nữ diễn viên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Giữa drama Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng bất ngờ đăng đàn thừa nhận mang thai hộ, khẳng định mình không sai - Ảnh 7

NGUYÊN VĂN BÀI VIẾT CỦA TRỊNH SẢNG:

"Cư dân mạng nói rằng tôi giao tiếp rất rác rưởi, tôi cần phải chú trọng hơn vào việc giao tiếp. Tôi giao tiếp, phản hồi thuộc về kiểu thà rằng không trả lời còn hơn. 

Tôi chấp nhận ý kiến của mọi người thế nhưng tôi vẫn quyết định dùng lời văn của mình để giải thích tất cả mọi chuyện đã trải qua. Tôi tuy là một nghệ sĩ nhưng tôi vẫn hi vọng có thể dùng năng lực trong khả năng của mình để trả lời lại tất cả mọi chuyện.

Giống như không có người nào có thể thay tôi ăn hay ngủ, tôi không hi vọng bản thân mất đi năng lực biểu đạt và năng lực giải thích câu chuyện của mình, nếu có chỗ nào nói chưa tốt thì hoan nghênh mọi người đến chê.

Tôi xin lỗi vì đã không giải thích với mọi người trong lần đầu tiên (lên tiếng???).

Tôi xin lỗi vì chuyện mang thai hộ của tôi đã mang tới ảnh hưởng tiêu cực cho xã hội.

Tôi xin lỗi các cơ quan quản lý, tổng cục, Quảng điện, cơ sở giáo dục tôi, gia đình tôi, tất cả cư dân mạng cũng như những người chịu ảnh hưởng sâu sắc từ tôi và những người yêu thích tác phẩm của tôi.

Tôi đã không còn đường lui có thể đi cho nên tôi chỉ có thể nắm bắt những điểm mấu chốt của vấn đề và sắp xếp lại. 

Thứ nhất, tôi không thể công khai các con vì sẽ gia tăng sự mạo hiểm và phải đối mặt với dư luận của các con trong tương lai.

Thứ hai là để các con thuận lợi ra đời thì tôi phải ký tất cả các văn kiện, chỉ cần thiếu chữ ký của một bên thì các con đều sẽ bị đưa về viện phúc lợi. 

Thứ ba là để cho các con có một hoàn cảnh an toàn để trưởng thành mà không phải là đối mặt với những tranh đoạt cãi vã. Sau khi xác định rõ những điểm chính trên, tôi đã lập cho bản thân một quy tắc là không thể để đối phương có cơ hội thu âm, công khai chuyện các con sinh ra. 

Ở trong tình hình dịch bệnh thì điều kiện tiên quyết là tôi không thể mạo hiểm bất cứ nguy hiểm nào, khinh thường những nguy hiểm do dịch bệnh đem lại. Xuất ngoại tất nhiên là sẽ gây chú ý, dẫn đến việc mọi chuyện đều bị lộ ra. Tôi chỉ có thể nhẫn nhịn và chờ đợi cùng với sự trợ giúp của pháp luật. 

Tôi không biết công khai chuyện này ra có ảnh hưởng đến tương lai của các con hay không, hay là các con sẽ phải sống cả đời với nỗi ám ảnh này, làm thế nào để loại bỏ sự sợ hãi của các con với thế giời này, chỉ có cha mẹ mới có thể giúp các con được.

Ở trước mặt con tôi có thể bỏ ra tất cả, chuyên tâm chăm sóc con, hy vọng con trẻ nhạy cảm có thể trưởng thành trong một hoàn cảnh vui vẻ tràn đầy yêu thương.

Tôi vô cùng xin lỗi về chuyện mang thai hộ, tôi sẵn sàng chấp nhận mọi phê bình từ các bên, tự giác kiểm điểm lại những sai lầm của mình.

Vấn đề thù lao:

Tôi không nhận thù lao 160 triệu NDT

Tôi không nhận thù lao 2.08tr NDT/ ngày

Cơ quan thuế đã nắm được tất cả các dòng tài chính của công ty tôi, cá nhân tôi và gia đình tôi.

Dư luận không thể trở thành kết quả cuối cùng

Tôi tin tưởng cơ quan thuế sẽ đưa ra một kết quả công bằng và không chịu ảnh hưởng từ dư luận

Thay vì yêu cầu tôi gánh vác tất cả những áp lực từ dư luận, những báo cáo sai thì hãy để cho tôi nói rằng sự thật còn kém xa so với những hình ảnh chụp màn hình trên internet, những chuyện như vậy sẽ không bao giờ xảy ra. 

Nếu như tôi có sai sót do nguyên nhân sơ suất hoặc thiếu chuyên nghiệp, tôi có thể đền bù trong khả năng của mình, nhưng nếu muốn tôi phải gánh chịu mọi dư luận thì tôi không có năng lực để chấp nhận tất cả những thông tin không đúng sự thật.

Xin pháp luật và cơ quan thuế quốc gia có thể cho tôi quy trình xử lý như đối với một người bình thường, sự cố mang thai hộ không ảnh hưởng đến hướng phát triển của những chuyện khác.

Yêu cầu Trương Hằng tiên sinh ngừng việc quấy rầy tôi.

Tôi yêu cầu Trương Hằng tiên sinh ngừng việc dùng mạng xã hội để quấy rầy tôi, tôi chính thức cảnh cáo anh dừng lại tất cả những hành động quấy rầy tôi và gia đình tôi. Tôi sẽ không đăng bất cứ video nào làm nhiễu loạn trật tự xã hội, càng không định dùng những video bất hợp pháp để phá hoại gia đình người khác. Tôi cũng yêu cầu anh không được tiếp tục lợi dụng tôi và các con để đạt được mục đích thu hút sự chú ý trên internet của anh. Tôi nói rõ ràng ở đây rằng trước mắt tôi không có bất kỳ quyền lợi nào ngăn cản anh và các con trở về Trung Quốc, đôi bên cũng không yêu cầu tiền nuôi con. Hy vọng sau khi tôi đưa ra cảnh cáo này thì anh hãy tuân thủ theo phán quyết của toàn án, đừng quấy rầy tôi nữa.

Tôi không sợ sự cười nhạo khinh bỉ của bất cứ ai đối với tôi

Tôi chỉ biết là vẫn có người tin tưởng ủng hộ sự thật

Tôi thấy rõ dáng vẻ của mỗi cá nhân ở đằng sau internet, tôi không sợ mọi người nhắm vào tôi, cũng không định dùng b.ạ.o l.ực mạng làm tổn thương bất kỳ người nào cả, internet cũng có nhiều mặt giống như bản tính có người, có mặt vinh quang và tất nhiên cũng có bóng mờ dưới ánh sáng, mà dư luận chẳng qua cũng chỉ vĩnh viễn là dư luận mà thôi, không phải sự thật.

Tôi sẵn sàng phối hợp với tất cả yêu cầu xác minh và thẩm tra, trả lại sự thật và chân tướng, chỉ là mong các ban ngành có liên quan đừng làm ngơ trước những yêu cầu xin trợ giúp của tôi, còn chưa xác minh thẩm tra mà đã phán định tôi, mong truyền thông xã hội cho tôi cơ hội để trả lại sự thật. Tôi sẽ dùng phần đời còn lại để báo đáp."

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news