Tin mới

Sơn Tùng bị tiêu hủy MV, tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui 

Thứ sáu, 06/05/2022, 10:50 (GMT+7)

Cùng tuổi nhưng dường như Thiều Bảo Trâm lại nhận nhiều may mắn hơn là tình cũ tin đồn Sơn Tùng M-TP trong năm nay.

Oan gia ngõ hẹp khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục bị réo tên trong ồn ào tình ái, dù cả hai đã chia tay cách đây hơn 1 năm. Mới đây, cả hai ngôi sao cùng comeback vào tháng 5 với những sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết. Thế nhưng khác với dự đoán của mọi người, Sơn Tùng gặp phải vận đen không thể cứu vãn, trong khi đó Thiều Bảo Trâm lại lên nhanh như diều gặp gió.

Sơn Tùng bị tiêu hủy MV, tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui (Ảnh internet)
Sơn Tùng bị tiêu hủy MV, tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui (Ảnh internet)

Vừa qua, Sơn Tùng nhận án phạt hành chính 70 triệu đồng vì MV There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, gây ảnh hưởng đến tâm lý giới trẻ, không có tính giáo dục mà cổ súy cho thế hệ trẻ làm điều tiêu cực, dễ gây định hướng lệch lạc. Vì điều này,  Sơn Tùng phải tiêu hủy video, nộp số tiền đã kiếm được từ MV cho cơ quan chức năng.

Sơn Tùng vừa bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng vừa bị phạt 70 triệu đồng

Trong khi đó Thiều Bảo Trâm dù không truyền thông rầm rộ cho sản phẩm mới như tình cũ tin đồn, song lại nhận cái kết ngọt ngào khi tất bật chạy show, có kỳ nghỉ thoải mái tại Thái Lan. Không những vậy nữ ca sĩ còn hân hoan báo tin vui vì giảm được số cân đúng như mong muốn.

Trong khi đó Thiều Bảo Trâm lại có sự nghiệp đầy rực rỡ
Trong khi đó Thiều Bảo Trâm lại có sự nghiệp đầy rực rỡ
Sơn Tùng bị tiêu hủy MV, tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui  - Ảnh 1

Mỗi lần xuất hiện, Thiều Bảo Trâm đều thu hút mọi ánh nhìn vì visual xinh đẹp, tươi tắn cùng vóc dáng đỉnh chóp. Nữ ca sĩ không còn bộ dạng gầy đét thiếu sức sống như hồi bị đồn mới chia tay mà quay lại với phong độ nhan sắc đỉnh cao, chuẩn "đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Nhan sắc của cô nàng thăng hạng đáng kể
Nhan sắc của cô nàng thăng hạng đáng kể

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng dính nghi vấn chia tay từ đầu năm 2021, thời điểm ấy cả hai trở thành từ khóa cực hot được tìm kiếm liên tục trên mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì lên tiếng dập tắt ồn ào, cả hai lại chọn cách im lặng, không thừa nhận cũng không phản đối mà tập trung trở lại công việc của mình. 

Sơn Tùng bị tiêu hủy MV, tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui  - Ảnh 2
Sơn Tùng bị tiêu hủy MV, tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui  - Ảnh 3

Vì điều này Sơn Tùng vấp phải làn sóng chỉ trích lớn từ netizen còn Thiều Thảo Trâm, mọi người cho rằng đây chính là cơ hội vàng để nữ ca sĩ bứt phá, thoát mác "bạn gái tin đồn Sơn Tùng" suốt 8 năm. Cho đến bây giờ, lý do cặp đôi chia tay vẫn là một ẩn số, trong khi Thiều Bảo Trâm nắm bắt cơ hội tốt thì Sơn Tùng lại chật vật đối mặt với bao chuyện đen đủi ập đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news