Tin mới

Giải mã dòng trạng thái "kỳ quái" của quan chức báo chí Mỹ

Thứ năm, 15/06/2017, 17:14 (GMT+7)

Mới đây, phó thư lý báo chí Nhà Trắng, bà Sarah Sanders đã lên tiếng giải thích về dòng Twitt chứa đầy những ký hiệu vô nghĩa.

Mới đây, phó thư lý báo chí Nhà Trắng, bà Sarah Sanders đã lên tiếng giải thích về dòng Twitt chứa đầy những ký hiệu vô nghĩa.

Sputnik đưa tin, bà Sanders cho hay, đây là dòng tin do cậu con trai nhỏ của bà đăng lên, vì đó là khi cậu con trai 3 tuổi cầm điện thoại.

Dòng trạng thái bí ẩn.

Lời giải thích được đưa ra chỉ vài ngày sau khi trang Twitter của bà Sarah bỗng dưng xuất hiện một dòng trạng thái với những ký hiệu vô nghĩa, khiến người dùng mạng xã hội "vò đầu bứt tai" để giải mã.

Nhiều người cho rằng bà Sanders đã đăng tải một mật mã, hay người khác gợi ý, đây có thể là một dòng tin chứa đựng lời kêu gọi giúp đỡ. 

Một người dùng còn nói đùa, "đây là một trong những tuyên bố mạch lạc nhất tới từ chính quyền của ông Trump".

Một người dùng có nick là Blue so Blue viết, "đây là kiểu viết tượng hình, nếu nghiên cứu cẩn thận, chúng ta có thể hiểu được như nghĩa của từ COVFEFE".

Hồi cuối tháng 5, Tổng thống Trump từng đăng tải một dòng tin bí ẩn, "Bất chấp những COVFEFE tiêu cực thường xuyên trong báo chí..".

Từ mới đã trở thành một trong những chủ đề nóng bỏng nhất trên Twitter, nhiều người dùng mạng xã hội đã cố đoán nó có ý nghĩa như thế nào. Về cụm từ của Tổng thống Trump, nhiều người cho rằng có lẽ ông gõ vội, sai chính tả của từ "coverage".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news