Tin mới

Giải mã mức giá phun xăm “khủng” lên đến trăm triệu qua bàn tay vàng Phương Cao

Thứ tư, 07/06/2023, 17:04 (GMT+7)

Chuyên gia Phương Cao từng giành giải Quán quân Bàn tay vàng trong cuộc thi Phun xăm thẩm mỹ 2018 và đã khẳng định vị thế đẳng cấp trong ngành qua các tác phẩm chân mày tướng số tuyệt xảo với mức giá “khủng”.

Cùng chúng tôi khám phá ngay lý do vì sao chi phí phun xăm do chuyên gia Phương Cao thực hiện có giá cao bậc nhất Việt Nam.

Chuyên gia Phương Cao và sự đột phá trong ngành phun xăm thẩm mỹ

Hơn 90 khóa học bậc thầy được chuyên gia Phương Cao hoàn thành liên tục và cập nhật kiến thức cũng như kỹ thuật hiện đại trong và ngoài nước. Việc anh tiên phong trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và dẫn dắt thị trường ngành này với tầm ảnh hưởng sâu rộng là điều dễ hiểu.

Bàn tay vàng trong làng phun xăm tướng số gọi tên chuyên gia Phương Cao
Bàn tay vàng trong làng phun xăm tướng số gọi tên chuyên gia Phương Cao

Anh bộc lộ rõ sự đột phá của mình khi không ngừng tìm kiếm những cách tiếp cận mới, đưa ra những giải pháp sáng tạo và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phun xăm tốt nhất. Đặc biệt là bước ngoặt lựa chọn con đường truyền lửa để tiếp nối đam mê nghệ thuật và kiến tạo thương hiệu làm đẹp đình đám Cao Brows.

Giải mã mức giá phun xăm “khủng” lên đến trăm triệu qua bàn tay vàng Phương Cao - Ảnh 1
 

Cao Brows - Điểm đến của những doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm

Cao Brows là một học viện phun xăm tướng số được thành lập bởi Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao đã mang đến vẻ đẹp chuẩn theo tướng số cho hơn 10.000 khách hàng và đào tạo hơn 7.000 học viên trở thành những chuyên gia phun xăm tay nghề cao. Các gói phun xăm do chuyên gia Phương Cao cung cấp không chỉ là một trải nghiệm làm đẹp, mà còn là một hành trình nghệ thuật tinh tế và đẳng cấp. Thu hút hàng ngàn doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng, những người đam mê làm đẹp.

Một trong những yếu tố nổi bật là kỹ thuật phun xăm chân mày tướng số được thực hiện bởi chuyên gia Phương Cao. Với kiến thức sâu rộng về nhân tướng học, anh hiểu rõ về cấu trúc khuôn mặt tỷ lệ vàng và khéo léo tạo ra đường nét phù hợp giúp người sở hữu chân mày thu hút tài lộc và may mắn. Cùng với cơ sở vật chất có chất lượng hàng đầu Việt Nam, đó là lý do vì sao Cao Brows được đánh giá là chuỗi cơ sở phun xăm thẩm mỹ cao cấp chuẩn 5 sao - Chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm chân mày sở hữu kỹ thuật độc quyền riêng biệt có mức giá lên đến trăm triệu đồng và đi kèm chế độ hậu mãi.

Vốn kiến thức chuyên sâu về nhân tướng học, thần số học giúp Phương Cao thực hiện những ca phun xăm chân mày lên đến 100 triệu đồng
Vốn kiến thức chuyên sâu về nhân tướng học, thần số học giúp Phương Cao thực hiện những ca phun xăm chân mày lên đến 100 triệu đồng

Sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng tạo tên tuổi chuyên gia Phương Cao

Diễn viên Phi Phụng từng chia sẻ với công chúng rằng: “Giờ ai trang điểm là cô không cho đụng vô chân mày của mình đâu. Từ ngày làm chân mày tại Cao Brows mấy chuyện buồn bực tự nhiên biến mất và ai cũng hỏi chân mày cô làm ở đâu đẹp quá, cô chỉ đến Cao Brows ngay. Uy tín và chất Lượng tuyệt đối”. Và rất nhiều đánh giá khác đến từ ca sĩ, diễn viên, các nhà thiết kế khác nhau bày tỏ sự hài lòng khi thực hiện phun xăm chân mày tại Cao Brows. Họ đều là những người yêu cái đẹp, có gu mắt nhìn thẩm mỹ và khách quan. Chính vì thế mà cái tên Phương Cao được biết đến rộng rãi không chỉ trong ngành làm đẹp mà tiếp cận đến nhiều khách hàng lên toàn quốc.  

Cao Brows - Viện phun xăm tướng số hàng đầu Việt Nam
Cao Brows - Viện phun xăm tướng số hàng đầu Việt Nam

Cao Brows - Nơi học viên hội tụ, nghệ thuật phun xăm được truyền cảm hứng từ chuyên gia Phương Cao

Học viện phun xăm thẩm mỹ vinh hạnh khi góp mặt trong Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền và Top 12 Trường Dạy Nghề Phun Xăm Uy Tín. Chính vì thế, Cao Brows thu hút đông đảo học viên theo học hàng tháng với 3 khóa học chính: 

●    Khóa học đầu tiên mang tên The Guru Master Class - Bậc Thầy phun xăm tướng số "Phương Cao" giúp bạn trở thành những người thạo việc trong lĩnh vực phun xăm. 

●    Khóa học chuyên đề tiếp theo là "Nâng cao kỹ thuật phun xăm", nơi bạn sẽ lĩnh hội những kỹ thuật và phương pháp phun xăm mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới. 

●    Cuối cùng, khóa học "Master Class" sẽ giúp bạn trở thành một thợ xăm mày chuyên nghiệp từ cơ bản. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và trở thành một thợ phun xăm mày giỏi.   

Từng nét mực khéo léo tạo nên kiệt tác chân mày tướng số đẳng cấp và mang đậm chất riêng tại Cao Brows
Từng nét mực khéo léo tạo nên kiệt tác chân mày tướng số đẳng cấp và mang đậm chất riêng tại Cao Brows

Với sứ mệnh truyền cảm hứng và đào tạo những chuyên gia phun xăm tài năng, chúng tôi tin rằng sự phát triển không ngừng của Phương Cao và Cao Brows sẽ tiếp tục được khẳng định qua sự tin tưởng và sự hài lòng khách hàng. Đặc biệt là sẽ có thêm nhiều sản phẩm phun xăm độc đáo có giá trị hàng trăm triệu đồng trong tương lai!  

Cao Brows

Website: Cao Brows

Facebook: Phương Cao

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news