Tin mới

Giải mã tài vận 2021 của 12 con giáp thông qua ngày, tháng sinh?

Thứ năm, 21/01/2021, 08:40 (GMT+7)

Con số từ ngày, tháng sinh sẽ mang đến cho bạn những thông điệp về tài vận khác nhau trong năm mới 2021.

Mỗi người được sinh ra vào 1 ngày khác nhau và con số đó mang ý nghĩa và nguồn năng lượng khác nhau. Theo Thần số học, năm 2021 là năm số 5. Đây là biểu tượng của nguồn năng lượng thông minh, có thể mở mang đầu óc, nghiên cứu sâu.

Bạn có thể mở rộng cơ hội để tạo dựng mối quan hệ. Muốn hiểu rõ hơn về tài vận của bản thân trong năm 2021, hãy lấy ngày sinh của bạn cộng với số 5, sau đó tìm ra con số của bản thân mình trong năm 2021.

Cụ thể, nếu bạn sinh vào ngày 27/9, bạn sẽ có 2 + 7 + 9 + 5 = 23. Tiếp theo, ta có 2 + 3 = 5. Vậy con số năm cá nhân của bạn sẽ là 5.

Số 1

Năm nay bạn không nên đầu tư những hạng mục mang tính chất rủi ro cao. Đến giữa năm, công việc của bạn sẽ có khởi sắc cả về sự nghiệp và tài chính. Dù đôi khi gặp tình huống khó nhưng bạn có thể dễ dàng vượt qua bằng sự thông minh, nhanh nhạy của mình.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Số 2

2021, tài vận của bạn sẽ vô cùng thăng hoa, tiền bạc sẽ dư dả hơn 2020. Không những có tiền mà bạn còn biết sử dụng những đồng tiền đó để sinh lời. Tuy nhiên đừng quá tham lam hay mạo hiểm, sự đầu tư nào cũng cần suy xét lâu dài.

Số 3

Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của mình. Trong năm, có thể một số khoản chi phi lớn sẽ phát sinh khiến bạn bối rối. Mặc dù thu nhập vẫn ổn định nhưng bạn cần chú ý đến các khoản chi tiêu và mua sắm của mình hơn. Tiết kiệm hơn, tránh lãng phí nếu không bạn sẽ gặp vào trường hợp cần tiền gấp mà không thể xoay sở.

Số 4

Năm nay, tài chính của bạn sẽ ở mức ổn định, không phải lo lắng nhiều. Điều này đến từ sự tiết kiệm hợp lí cùng tính cách khôn khéo của chính bạn. Năm nay, bạn dường như sẽ có một năm dễ dàng hơn rất nhiều so với 2020.

Số 5

Năm 2021, bạn sẽ có nhiều biến động trong phương diện kinh tế. Vì thế, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và chỉ chi tiêu vào những hạng mục, công việc cần thiết. Tài chính của bạn sẽ tăng vào đầu năm, đặc biệt với những người làm kinh doanh. Sự đầu tư có thể mang lại cho bạn kết quả như mong đợi trong tương lai.

Số 6

Năm nay bạn đã vượt qua giai đoạn khó khăn, tiến tới giai đoạn ổn định về tài chính. Tuy nhiên hãy nhắm đến mục tiêu lâu dài thay vì đam mê ham vui nhất thời. Dù 2021 bạn sẽ có một nguồn tiền dư dả nhưng hãy học cách tiết kiệm chúng cho một mục tiêu cần thiết.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Số 7

Năm nay, bạn có thể sẽ nhận được những khoản thu bất ngờ. Nói cách khách, tình hình tài chính 2021 của bạn sẽ vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn thực hiện được những mong muốn của bản thân. Với những người làm kinh doanh, đầu tư tài chính, lợi nhuận của bạn trong năm mới này là khá lớn, nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ vô cùng thăng tiến.

Số 8

Năm 2021 là thời điểm hoàng kim cho người làm về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Bạn có thể mở rộng quy mô, phát triển danh tiếng và thương hiệu công ty khá tốt. Điều này giúp bạn có lợi nhuận khổng lồ, mang về nguồn tài chính dư dả trong năm. Với những người làm công ăn lương, chỉ cần bạn chăm chỉ, nỗ lực thì thu nhập sẽ là những con số ấn tượng.

Số 9

Năm nay, bạn cần biết cách tiết chế chi tiêu, nếu không có thể gặp một chút rắc rối về mặt tiền bạc. Dù năm 2021 thu nhập của bạn có thể tăng lên rất nhiều, tuy nhiên không biết cách quản lí chi tiêu vẫn khiến bạn thuộc “sổ hộ rỗng ví”. Với những người làm kinh doanh, bạn sẽ được hỗ trợ rất lớn từ đối tác, khiến lợi nhuận công ty tăng trưởng vô cùng tốt.

Nguồn tham khảo: 2sao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news