Tin mới

Bà xã Mạnh Trường được khen ngợi diễn xuất đỉnh khi đu trend TikTok

Thứ hai, 08/05/2023, 17:04 (GMT+7)

Tiết lộ của diễn viên Mạnh Trường khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Mạnh Trường có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Sau thời gian sinh con thứ 3, giờ đây vợ của nam nghệ sĩ đã dần lấy lại vóc dáng cũng như tích cực cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. 

Màn diễn xuất của vợ Mạnh Trường khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn diễn xuất của vợ Mạnh Trường khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Phương Phạm - vợ của Diễn viên Mạnh Trường vừa đăng tải đoạn clip đu trend đậm chất "tấu hài" khiến cho dân tình không khỏi thích thú. Cụ thể, cô bày tỏ: "Tính em hiền lành dễ thương nhưng do thời tiết mới ra thế này".

Khoảnh khắc trên của vợ nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, diễn viên Mạnh Trường đã đùa vui với bà xã. Anh viết: "Đây gọi là hiện tượng tăng động sau sinh à?". Màn tương tác trên khiến nhiều người chú ý.

Bà xã Mạnh Trường được khen ngợi diễn xuất đỉnh khi đu trend TikTok - Ảnh 1

Một số người cho rằng, dù không theo diễn xuất nhưng trình diễn của cô được nhận xét không thua chồng là mấy, Thậm chí, cô còn hút fan hơn cả nam diễn viên khi liên tục nhận được những lời khen từ phía cư dân mạng. 

CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của vợ Mạnh Trường (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của vợ Mạnh Trường (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. 

Còn nhớ thời điểm Mạnh Trường chính thức công khai hẹn hò và xác nhận kết hôn với Lan Phương vào năm 2008 dư luận từng xôn xao. Bởi nam diễn viên kết hôn khá sớm khi sự nghiệp mới chỉ sớm nở. Ngoài ra, một số khác cũng đưa ra những lời nhận xét ngoại hình của vợ nam nghệ sĩ thời điểm ấy không tương xứng với anh. 

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)

Được biết, Mạnh Trường và bã xã vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, cô chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​ 

Vợ diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)
Vợ diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)

Bà xã Mạnh Trường được nhận xét là người phụ nữ vui vẻ, khéo léo và được nhiều người yêu quý. Trên mạng xã hội, Phương Phạm thường xuyên lan tỏa những năng lượng tích cực đến mọi người. Chính sự hài hước, thân thiện đó mà bà xã Mạnh Trường luôn được nhiều người chú ý, yêu quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news