Tin mới

Nhan sắc xuống dốc không phanh của Song Joong Ki

Thứ hai, 08/05/2023, 16:35 (GMT+7)

Từ sau khi công khai có vợ, nhan sắc của Song Joong Ki ngày càng xuống sắc khiến người hâm mộ thất vọng.

Song Joong Ki là ngôi sao đình đám của màn ảnh xứ Hàn. Mọi động thái của nam diễn viên đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt là chuyện đời tư của nam diễn viên luôn khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Từ khi công khai kết hôn thì Song Joong Ki đã thẳng thắn công khai sánh bước bên vợ mới nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nam diễn viên dành thời gian rảnh để chăm sóc vợ trong quá trình mang thai.

Song Joong Ki dành thời gian chăm sóc bà xã.
Song Joong Ki dành thời gian chăm sóc bà xã.

Mới đây, nam diễn viên đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh chúc mừng chiến thắng của đội bóng Napoli. Thế nhưng, diện mạo lần này của Song Joong Ki lại khiến dân tình lại tràn đầy thất vọng. Khác với diện mạo điển tra như nam tài tử trước đây, lần này, nhan sắc của nam diễn viên lại xuống sắc một cách trầm trọng.

Song Joong Ki xuất hiện trong trang phục giản dị
Song Joong Ki xuất hiện trong trang phục giản dị

Thời gian gần đây, những hình ảnh tài tử Hậu duệ mặt trời xuống cân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Fan cho rằng, Song Joong Ki đang trải qua thời kỳ cực bận rộn khi vừa quay phim, vừa chăm vợ bầu nên bị xuống cân nhanh chóng. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng hình ảnh này của anh là để phù hợp cho vai diễn trong tác phẩm mới.

Nhan sắc xuống dốc của Song Joong Ki khiến nhiều người thất vọng
Nhan sắc xuống dốc của Song Joong Ki khiến nhiều người thất vọng

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. 

Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những chuyến đi du lịch nước ngoài để Katy Louise Saunders có thời gian thư giãn, thoải mái nhất trước khi lâm bồn.

Được biết, hiện tại Song Joong Ki và vợ đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Ý. Trong tháng 8 tới đây, bà xã của Song Joong Ki dự kiến sẽ hạ sinh con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki