Tin mới

Giám đốc NASA tin có sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Thứ sáu, 08/07/2016, 14:42 (GMT+7)

Người đứng đầu Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), ông Charles Bolden nói rằng ông tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Người đứng đầu Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), ông Charles Bolden nói rằng ông tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

"Tôi đánh giá cao khả năng tồn tại của sự sống trên các hành tinh khác. Tôi thực sự tin rằng một ngày nào đó con người sẽ phát hiện các hình thức hiện chưa rõ của sự sống bên ngoài Trái Đất. Điều này sẽ xảy ra nếu không ở trong Hệ mặt trời của chúng ta, thì sẽ ở một trong số hàng tỷ thiên hà trong vũ trụ ", tờ Express của Anh dẫn lời ông Bolden cho biết.

Ông Bolden cũng khẳng định, căn cứ quân sự huyền thoại ở Nevada của Mỹ, được gọi là "Vùng 51", không hiện diện người ngoài hành tinh nào và sẽ không bao giờ có.

Người đứng đầu NASA nói ông tin rằng có sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Ảnh: Flickr

"Tôi đã ở đó, nó là một căn cứ quân sự bình thường mà tại đó các nghiên cứu khác nhau được tiến hành. Tôi không hề nhận thấy đống đổ nát của phi thuyền không gian hay những gì còn lại của người ngoài hành tinh".

Các nhà khoa học NASA từng tuyên bố rằng bầu khí quyển của Sao Hỏa trong quá khứ chứa "nhiều ôxy".

Trước đây, ông Edgar Michell, một cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên Mặt Trăng, từng khẳng định người ngoài hành tinh thực sự tồn tại và đã liên lạc với con người trên Trái Đất.

Theo lời kể của ông Michell, người ngoài hành tinh có dáng người nhỏ bé, mắt và đầu to.

"Người ngoài hành tinh đã ghé thăm trái đất và hiện tượng UFO là có thật... Chuyện đó đã bị giấu kín bởi tất cả các chính phủ trong 60 năm qua, nhưng dần dần nó đã bị rò rỉ".

NASA khi đó đã ra tuyên bố nói rằng họ không đồng tình với những bình luận của Mitchell.

Giới chức NASA cho biết họ không theo dõi các UFO và không liên quan tới việc giấu giếm sự thật. Một phát ngôn viên nói thêm.

"Tiến sĩ Mitchell là một người Mỹ vĩ đại, nhưng chúng tôi không có cùng quan điểm với ông về vấn đề này".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tồn tại