Tin mới

Giang Hồng Ngọc nói lên nỗi lòng khi Diệu Nhi - Lan Ngọc liên tiếp được làm trưởng nhóm trong 'Chị đẹp'

Chủ nhật, 17/12/2023, 08:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Giang Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình.

Tối 16/12, tập 8 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Mở đầu tập này, khán giả chú ý kết quả trình diễn cá nhân của các "chị đẹp" trong đêm công diễn 2 vừa qua. 

MLee là "chị đẹp" được khán giả bình chọn cao nhất, đồng nghĩa với việc cô được giao trọng trách làm nhóm trưởng, chọn bài đầu tiên và chọn 2 thành viên trong team mình. Kế tiếp là Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi và Hương Ly cũng là "chị đẹp" cuối cùng được giao đảm nhận vị trí nhóm trưởng trong đêm Công diễn 3 của chương trình. 

Với kết quả trên, 3 cái tên là MLee, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi là những "chị đẹp" được giao trọng trách trưởng nhóm cho 2 công diễn liên tiếp. 

Trước việc các "chị đẹp" trên liên tục được giao quyền làm trưởng nhóm, Giang Hồng Ngọc cũng đã không ngần ngại đưa ra quan điểm của bản thân về việc trên. Cụ thể, giọng ca Nhớ về em cho hay, giá như bản thân đạt điểm cao hơn thì ở vòng chọn đội, sẽ có nhiều lựa chọn hơn những ca khúc thực sự mong muốn.

Giang Hồng Ngọc nói lên nỗi lòng khi Diệu Nhi - Lan Ngọc liên tiếp được làm trưởng nhóm trong 'Chị đẹp' - Ảnh 1
 

Giọng ca sinh năm 1989 cũng cho biết, kết quả bình chọn của các Chị Đẹp là rõ ràng và có kiểm toán, nhưng liệu rằng việc các chị đẹp nổi tiếng như Diệu Nhi, Lan Ngọc, H'Hen Niê,... đang được quan tâm có số vote cao kéo dài, thì những thành viên khác dù có cố gắng, nỗ lực thì khán giả có biết đến và công nhận.

"Tại vì đây hoàn toàn là vote của khán giả và được kiểm toán lại, nên chỉ thấy là Diệu Nhi hay Ninh Dương Lan Ngọc được vote cao thì không nằm ngoài suy nghĩ của Ngọc. Chỉ là việc này kéo dài, thì Ngọc không biết được rằng là những sự cố gắng của những người còn lại, như cố gắng nhảy thật đẹp, hát hay hơn thì liệu khán giả có biết được không?", Giang Hồng Ngọc bày tỏ.

Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc lựa chọn về team của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV
Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc lựa chọn về team của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc cũng thừa nhận: "Giá như mình may mắn hơn, mình được điểm tốt hơn thì sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn. Và những người được điểm thấp, hầu hết gần như là chốt sổ đi thì mình không được chọn những ca khúc thực sự mong muốn". 

Khán giả đón xem Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vào lúc 21h15 phút tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3 hoặc Youtube YeaH1 Show vào lúc 21h45 phút. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news