Tin mới

Giáng Tiên trải lòng về tình yêu dang dở

Thứ tư, 15/07/2015, 14:38 (GMT+7)

Sau thành công lớn của ca khúc "Trách ai vô tình", Giáng Tiên chuẩn bị cho ra đời những sản phẩm âm nhạc theo phong cách trữ tình, dân ca.

Sau thành công lớn của ca khúc "Trách ai vô tình", Giáng Tiên chuẩn bị cho ra đời những sản phẩm âm nhạc theo phong cách trữ tình, dân ca.

[mecloud]nD5Jbtz8Vz[/mecloud]

Giáng Tiên - nữ ca sĩ xinh đẹp được khán giả yêu mến qua ca khúc "Trách ai vô tình" đầy cảm xúc. Sau thành công này, Giáng Tiên tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc theo phong cách trữ tình, dân ca.

Mới vừa đây Giáng Tiên vừa thực hiện ba MV mới sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

 

Giáng Tiên chia sẻ, ba MV mới gồm các ca khúc "Bông Bí Sầu" của nhạc Sỹ Trương Phi Hùng," Một lần dang dở" của nhạc Sỹ Nhật Ngân, "Nhớ nhau hoài" của nhạc Sỹ Anh Việt Thu.

Ba MV mới là món quà mà Giáng Tiên gửi đến những khán giả thân yêu như một lời tri ân của cô.

 
 

Bên cạnh đó, Giáng Tiên cho biết thêm, lần thực hiện MV mới này được đầu tư rất kỹ từ hòa âm phối khí cho các ca khúc đến phần hình ảnh cũng được trao chuốt kĩ lưỡng.

 

Ba MV của Giáng Tiên có sự góp mặt của các nghệ Sỹ: Ánh Hoa, Bảo Chung, Hiếu Hiền, Tiền Mập, Thái Quốc Nguyên, Lùn mini. 

Nội dung MV thể hiện nổi lòng buốn u uất của người con gái bị phụ tình, tình yêu dang dỡ. Dự kiến khoảng đầu tháng 8 sẽ ra mắt khán giả.

Một số hình ảnh hậu trường MV của Giáng Tiên

 
 
 
 

Ảnh/Make up  Trọng Nguyễn

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news