Tin mới

Giành vé dự VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo vẫn tiếc nuối

Thứ ba, 02/11/2021, 21:11 (GMT+7)

U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Myanmar với tỷ số sát nút qua đó giành tấm vé dự VCK U23 châu Á 2022. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tiếc nuối vì U23 Việt Nam có thể giành chiến thắng đậm hơn.

U23 Việt Nam bước vào trận đấu gặp U23 Myanmar với áp lực không quá lớn về mặt chuyên môn khi chỉ cần hòa là giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2022. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo còn làm được nhiều hơn thế. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Hồ Thanh Minh ở phút 59 đã giúp cho U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar, qua đó giành ngôi nhất bảng I vòng loại. 

HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận đấu (ảnh VFF)
HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận đấu (ảnh VFF)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi không có nhiều điều để chia sẻ về cảm xúc của trận đấu hôm nay. Tỷ số 1-0 có thể nói là hơi đáng tiếc một chút, nhưng quan trọng là U23 Việt Nam giành được 3 điểm".

Thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết thêm: "Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn khi đối thủ tập trung số đông cầu thủ ở khu vực trung tuyến. Cầu thủ Việt Nam mắc một số lỗi nhỏ như mất bóng, điều đó giúp đối phương chơi tốt hơn".

Về Hồ Thanh Minh, thầy Park đánh giá: "Thanh Minh cần cải thiện nhiều điểm trong tương lai nhưng cậu ấy cũng có nhiều ưu điểm. Nếu nỗ lực, Thanh Minh sẽ là một trong những tiền đạo giỏi của bóng đá Việt Nam".

Nguyễn Hai Long, cầu thủ được bầu hay nhất trận đấu. Tân binh của CLB Hà Nội chia sẻ: "Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi với tinh thần Việt Nam và tôi hài lòng với điều đó. Tôi sẽ nỗ lực để có thể được dự vòng chung kết và đội hình chính thức. Thời gian còn dài, tôi chưa thể nói trước được gì. Tôi sẽ cố gắng tập luyện".

Tại vòng loại U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam giành ngôi đầu bảng I với 6 điểm tuyết đối khi lần lượt đánh bại Đài Bắc Trung Hoa và U23 Myanmar cùng tỷ số 1-0. Thành tích này giúp Việt Nam giành quyền trực tiếp vào vòng chung kết U23 châu Á 2022.

BXH bảng I vòng loại U23 châu Á 2022
BXH bảng I vòng loại U23 châu Á 2022
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news