Tin mới

U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar, hiên ngang giành vé tới VCK U23 Châu Á 2022

Thứ ba, 02/11/2021, 16:43 (GMT+7)

Tường thuật trực tiếp, diễn biến trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (17h00, 02/11) trong khuôn khổ lượt cuối vòng loại U23 Châu Á 2022.

HẾT GIỜ, TRẬN ĐẤU ĐÁ KẾT THÚC

U23 VIỆT NAM 1-0 U23 MYANMAR LÀ KẾT QUẢ CUỐI CÙNG CỦA TRẬN ĐẤU

HIGHLIGHT U23 Việt Nam vs U23 Myanmar:

----------------------

90' +1, PHẠM LỖI SÁT VÒNG CẤM

U23 Việt Nam đã phạm lỗi ngay sát vòng cấm và suýt chút nữa đã phải chịu một quả phạt đền penalty. Tuy nhiên rất may là chúng ta chỉ phải nhận một quả đá phạt ngay sát rìa vòng 16m50.

----------------------

80' THẺ ĐỎ CHO U23 MYANMAR

Thêm một tình huống chơi xấu của đội bạn với Lý Công Hoàng Anh của U23 Việt Nam, lần này trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ đỏ với đối phương.

-----------------------

75' THẺ VÀNG THỨ 3 CHO U23 MYANMAR

Kề từ sau bàn thua ở phút thứ 68', chỉ trong chưa đầy 10 phút U23 Myanmar đã có tới 3 lần phải nhận thẻ vàng sau các tình huống ngăn cản trái phép các cầu thủ U23 Việt Nam, điều đó cho thấy chúng ta đang là chủ trận đấu và lấn át đối thủ như thế nào.

------------------------

68' KHÔNG VÀOOOOO, RẤT TIẾC CHO HỒ THANH MINH

Thêm một lần nữa, Hai Long tạt bóng cực kỳ đẹp từ cú đá phạt góc để Hồ Thanh Minh lao vào đánh đầu cận thành lần thứ 2. Tuy nhiên lần này anh đã không thắng được thủ môn của U23 Myanmar

------------------------

62' KHÔNG CÓ PENALTY CHO U23 VIỆT NAM

Trần Văn Đạt xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ và khiến cầu thủ đối phương phải cản phá vất vả. Tuy nhiên trọng tài không cho rằng đó là tình huống phạm lỗi của U23 Myanmar.

-------------------------

59' VÀOOOOOO, HỒ THANH MINH ĐÁNH ĐẦU MỞ TỶ SỐ

Từ quả đá phạt của Hai Long chếch về phía cánh phải, tiền đạo vào thay người Hồ Thanh Minh đã bật cao đánh đầu trong vòng cấm đánh bại thủ môn U23 Myanmar mở tỷ số trận đấu.

------------------------------------

54' CÚ SÚT PHẠT CỦA VĂN XUÂN

Một cự li sút phạt tương đối thuận lợi cho Văn Xuân xuất phát từ nỗ lực đi bóng đáng chú ý của Lý Công Hoàng Anh.  Nhưng anh đã không thể sút bóng vượt qua hàng rào chắn của đội bạn.

--------------------------------------

52' CƠ HỘI CHO THANH MINH

Tiền đạo Thanh Minh vào sân thay tiền đạo Xuân Tú chơi thiếu hiệu quả trong hiệp 1, ngay lập tức anh đã có tới 2 cơ hội liên tiếp để sút bóng ngay trong vòng cấm, nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

47' CÚ SÚT XA ẤN TƯỢNG CỦA LÝ CÔNG HOÀNG ANH

Ngay sau tiếng còi khai cuộc hiệp 2 trận đấu, Lý Công Hoàng Anh đã có một tình huống thử tài thủ môn đối phương nhưng cú sút đã đi sượt xà ngang ra ngoài.

-------------------------

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

TỶ SỐ TRẬN ĐẤU VẪN ĐANG LÀ U23 VIỆT NAM 0-0 U23 MYANMAR

--------------------------

HẾT HIỆP 1

TỶ SỐ CHƯA ĐƯỢC MỞ CHO CẢ 2 ĐỘI

---------------------------

42' QUẢ PHẠT GÓC THỨ 4 CHO U23 MYANMAR

Trong khi U23 Việt Nam chơi bóng khá thiếu ý tưởng thì U23 Myanmar đã có khá nhiều tình huống tiếp cận được khung thành của Văn Toản.

---------------------------

36' THẾ TRẬN NHẠT NHÒA

Vẫn chưa có tình huống thực sự đáng xem nào từ phía U23 Việt Nam hay U23 Myanmar. Cả 2 đội đều đang thi đấu rất thiếu ý tưởng và không thể hiện nhiều sự quyết tâm.

----------------------------

26' PHA TẤN CÔNG CÓ NÉT HIẾM HOI

U23 Việt Nam lấy lại thế trận và đã có được cơ hội đầu tiên, tuy nhiên hàng thủ của U23 Myanmar vẫn đang chơi rất tập trung và hóa giải dễ dàng.

-----------------------------

21' THÊM THẺ VÀNG CHO U23 VIỆT NAM

Trung vệ Liễu Quang Vinh đã có một pha phạm lỗi khá thô thiển với số 10 của U23 Myanmar, và anh đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 của trận đấu, đều thuộc về các cầu thủ U23 Việt Nam. Một quả đá phạt nguy hiểm nữa cho U23 Myanmar.

-----------------------------

18' CÚ ĐÁ PHẠT NGUY HIỂM

U23 Myanmar có một cơ hội rất tốt ở chấm đá phạt ngay chính diện khung thành của thủ môn Văn Toản, tuy nhiên họ đã sút phạt khá tệ đi trúng hàng rào của U23 Việt Nam.

------------------------------

14' LỐI CHƠI NHẠT NHÒA

U23 Việt Nam triển khai bóng khá bế tắc và thiếu chính xác trước hàng thủ lùi sâu được tổ chức tốt của U23 Myanmar. Một màn trình diễn tương đối nhạt nhòa trong những phút đầu tiên.

------------------------------

8' THẺ VÀNG KHÔNG ĐÁNG CÓ CỦA VĂN ĐẠT

Chỉ là một tình huống che bóng hết đường biên phải nhưng Văn Đạt lại gân hấn với đối phương bằng một cú đẩy vai vào mặt đối thủ, ngay lập tức trọng tài đã phải thổi còi phạt thẻ vàng cầu thủ chạy cánh của U23 Việt Nam.

----------------------------------

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU:

U23 Việt Nam 0-0 U23 Myanmar

-----------------------------------

Đội hình chính thức

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam - Ảnh: AFC
Đội hình chính thức ĐT Việt Nam - Ảnh: AFC

U23 tập trung cao độ cho trận đấu quyết định ngôi đầu bảng 

Với quỹ thời gian 5 ngày tập luyện, HLV trưởng Park Hang-seo đã có điều kiện thuận lợi để vừa sửa chữa những điểm còn hạn chế trong lối chơi của đội tuyển bộc lộ trong trận ra quân gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa, vừa xây dựng các phương án khác nhau để áp dụng cho trận đấu quyết định ngôi đầu bảng với U23 Myanmar.

Tất cả các khả năng có thể xảy ra đều được BHL phân tích, tính toán kỹ lưỡng và đưa giải pháp vào trong các buổi tập. Thậm chí, kỹ năng sút penalty cũng được mài giũa thêm để giúp các cầu thủ có sự chủ động và tự tin hơn khi đứng trước chấm 11m.

U23 tập trung cao độ trong tập luyện.
U23 tập trung cao độ trong tập luyện.
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (17h00, 02/11).
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (17h00, 02/11).
U23 Việt Nam đang tích cực luyện tập đấu pháp trong trận đấu chiều nay.
U23 Việt Nam đang tích cực luyện tập đấu pháp trong trận đấu chiều nay.
U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar, hiên ngang giành vé tới VCK U23 Châu Á 2022 - Ảnh 1

Nhiều phương án, nhiều giải pháp được trang bị cho các cầu thủ qua 5 ngày luyện tập, nhưng mục tiêu thì chỉ có một. Đó là giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2022 trên cương vị nhất bảng I.

Các cầu thủ cũng thể hiện tinh thần quyết tâm rất lớn. “Không làm người hâm mộ phải thất vọng”, “Không để người hâm mộ mất niềm tin”… là những lời nói được các cầu thủ nhắc lại nhiều lần trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo chí vừa qua.

Mục tiêu của U23 Việt Nam là ngôi nhất bảng

3 suất còn lại sẽ được xác định sau khi các trận đấu cuối cùng của bảng D và bảng I – bảng đấu của U23 Việt Nam. Trong đó, đội đứng nhất bảng I cùng 2 đội thứ nhì có thành tích tốt tiếp theo sẽ là những đại diện cuối cùng ghi danh vào VCK U23 Châu Á 2022.

Với cục diện hiện tại, nếu trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar kết thúc với tỷ số hòa, cả hai đội sẽ giành quyền đi tiếp. Việc đá luân lưu 11m chỉ có ý nghĩa xác định đội nhất bảng. Vị trí nhất bảng cũng chính là mục tiêu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đang hướng tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news