Tin mới

Giáo viên đập đầu học sinh đến biến dạng

Thứ hai, 08/12/2014, 14:16 (GMT+7)

Một học sinh 7 tuổi ở trường tiểu học tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã bị giáo viên túm tóc, đập đầu vào tường chỉ vì nói chuyện trong lớp học, khiến hộp sọ của em bị biến dạng.

Một học sinh 7 tuổi ở trường tiểu học tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã bị giáo viên túm tóc, đập đầu vào tường chỉ vì nói chuyện trong lớp học, khiến hộp sọ của em bị biến dạng.

 

Vụ việc xảy ra hôm 14/11 tại trường Tiểu học số 1 ở thành phố Điệu Linh Sơn, tỉnh Liêu Ninh. Khi đang nói chuyện cùng bạn trong giờ học tiếng Trung, cô bé Xiao Dan, 7 tuổi, học sinh lớp 2, bị giáo viên của em túm tóc, đập đầu vào tường khiến Xiao bị đau đầu nghiêm trọng và buồn nôn.

Cô bé Xiao Dan, 7 tuổi, học sinh lớp 2, bị giáo viên của em túm tóc, đập đầu vào tường đến nỗi hộp sọ bị biến dạng và đang phải nằm điều trị trong bệnh viện

Tuy nhiên, do quá sợ hãi nên Xiao không dám báo sự việc với ban giám hiệu nhà trường. Một ngày sau, Xiao được đưa vào viện và khi ấy, bố mẹ cô bé mới biết chuyện.

Bé Xiao khỏe mạnh, vui vẻ trước khi vụ việc xảy ra

Xem thêm Video khởi tố vụ xe BMW đâm chết 2 dân quân :

Các bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y Trung Quốc cho hay, Xiao bị chảy máu não. Các bác sĩ sợ rằng những vết thương có thể ảnh hưởng lâu dài tới sự phát triển trí tuệ của Xiao.

Người nhà Xiao cầm hai bức ảnh chụp trước khi cô bé bị giáo viên phạt và khi đang nằm viện

Hiện giáo viên tiếng Trung đã bị đình chỉ dạy và nhà trường đồng ý bồi thường cho gia đình nạn nhân 9.800 USD. Khoản tiền này được cho là không đủ để trang trải thuốc men cho Xiao.

Hộp sọ bé bị biến dạng thấy rõ

China Daily dẫn lời luật sư Li Zongsheng cho biết, nếu bạo hành học trò, giáo viên sẽ bị điều tra trách nhiệm hình sự.

 

Theo Yên Yên (China Daily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news