Tin mới

Bất ngờ với cát-xê hát đám cưới của Quang Lê, Phi Nhung

Thứ năm, 13/08/2015, 15:17 (GMT+7)

Cát-xê hát đám cưới của Phi Nhung, Quang Lê là những con số khiến nhiều người khi nghe tới phải "giật mình" vì quá lớn.

Cát-xê hát đám cưới của Phi Nhung, Quang Lê là những con số khiến nhiều người khi nghe tới phải "giật mình" vì quá lớn.

Cát-xê của nghệ sĩ luôn là điều gây tò với nhiều khán giả, trong một đêm diễn nhiều nghệ sĩ có thể được trả mức cát-xê lên tới hàng trăm triệu khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng. Số tiền thu được của các ca sĩ không phải chỉ ở việc chạy show các chương trình âm nhạc, truyền hình, bar, club,... mà việc chạy show đám cưới của các nghệ sĩ cũng mang đến một nguồn thu không hề nhỏ.

Video: Quang Lê hát live trong đám cưới tại Hà Tĩnh

[mecloud]dkq8PqG7sR[/mecloud]

Phi Nhung biểu diễn trong đám cưới của vị đại gia trẻ tuổi. 

Ca sĩ Phi Nhung là một trong những ca sĩ thường xuyên nhận lời hát tại các đám cưới. Được biết mới đây Phi Nhung nhận lời hát trong một đám cưới và nhận được số tiền cát-xê lên tời hàng chục ngàn đô. Được biết, vị đại gia trẻ - chú rể xác nhận, đích thân anh đã cho quản lý Ca sĩ Phi Nhung số tiền cát-xê là 12.000 USD, và của Quách Tuấn Du là 4.000 USD.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ, Quang Lê cũng có tên trong danh sách ca sĩ được gia đình yêu mến và mời hát trong đám cưới. Giá cát-xê mà gia đình anh dự định trả cho giọng ca "Đập vỡ cây đàn" là 12.000 USD. Thế nhưng, do bất ngờ dính vào scandal với Mr Đàm nên Quang Lê đã từ chối lời mời và vội vã trở về Mỹ.

 Phi Nhung nhận được là 12.000 USD cho một buổi hát đám cưới của một vị đại gia trẻ tuổi. 

Nói về lý do mời đích danh Phi Nhung, Quang Lê và Quách Tuấn Du hát trong "ngày vui", chú rể "đại gia" chia sẻ, đây là 3 giọng ca được cả nhà anh yêu mến nên anh quyết định chi một khoản tiền lớn để mời nghệ sĩ hát trong đám cưới.

Bình Minh và Quỳnh Hoa được mời dẫn chương trình trong đám cưới của vị đại gia trẻ tuổi. 

Ngoài Phi Nhung, Quách Tuấn Du, Quang Lê được mời hát, đám cưới của vị đại gia trẻ tuổi này còn mời siêu mẫu Bình Minh và MC Quỳnh Hoa đến dẫn chương trình trong bữa tiệc đãi quan khách và hai họ. Tuy nhiên, anh Thành cũng cho biết đây là 2 vị khách mời thân thiết của gia đình nên không phải trả cát-xê.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news