Tin mới

Thuở nhỏ, những đại mỹ nhân Kbiz này đã có nhan sắc 'hơn người'

Thứ năm, 01/10/2020, 14:26 (GMT+7)

Những nữ diễn viên Hàn Quốc này thực sự phải khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc thuở nhỏ đã vô cùng xuất sắc.

Nhiều nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến với khả năng diễn xuất xuất thần cùng vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Một vài người trong số này được công chúng gọi là nữ thần với vẻ ngoài nổi bật và trẻ trung. Đặc biệt, ngay từ khi còn là một đứa trẻ, những nữ thần màn ảnh Hàn này thực sự khiến công chúng phải trầm trồ vì nhan sắc vô cùng xuất sắc.

1. Son Ye Jin

Son Ye Jin được yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất có hồn mà cô còn là số ít diễn viên có đời từ trong sạch, không chút scandal trong sự nghiệp.

Trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm đình đám "Crash Landing On You", Son Ye Jin một lần nữa khiến bao người mê đắm với nhan sắc không tuổi của mình. Ở tuổi 38, nữ diễn viên vẫn chứng tỏ được bản thân là bông hoa ngát hương, ngày càng quyến rũ và đằm thắm. Gương mặt rạng ngời của cô bé Son Ye Jin năm nào như thể hiện khí chất minh tinh trong tương lai của nữ diễn viên.

2. Lee Min Jung

Có thể sự nghiệp màn ảnh của Lee Min Jung không quá vang dội, song nhiều người từng phải ghen tỵ với nữ diễn viên khi cô kết hôn với tài tử đình đám xứ Hàn Lee Byung Hun. Cuộc sống hạnh phúc của cô kéo dài chưa được bao lâu thì Lee Byung Hun vướng vào bê bối tình ái khiến làng giải trí châu Á chấn động. Sau tất cả, nữ diễn viên vẫn quyết định tha thứ cho ông xã và cái tên Lee Min Jung được nhắc đến như một người phụ nữ mạnh mẽ, giàu đức hy sinh và lòng vị tha.

Trong sự nghiệp, Lee Min Jung được chú ý đến sau khi vào vai phụ trong Boy Over Flowers. Với nhan sắc trẻ trung, ấn tượng cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô dần giành được những vai diễn chính và bắt đầu khẳng định thực lực của bản thân. Những hình ảnh thuở nhỏ như càng chứng minh vẻ đẹp tự nhiên, được hoàn thiện qua thời gian của Lee Min Jung.

3. Song Hye Kyo

Sở hữu nhiều tác phẩm đình đám, tuy nhiên lối diễn xuất của Song Hye Kyo vẫn gây tranh cãi dư luận bởi có lúc cô biến hóa xuất thần trong vai diễn, nhưng cũng có khi lại được ví như "bình hoa di động".

Dù diễn xuất có gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được vẻ quyến rũ mà Song Hye Kyo sở hữu bao năm qua đã trở thành "đòn bẩy" cho sự nghiệp của cô. Song Hye Kyo cũng rất ít khi vướng vào nghi vấn dao kéo và hình ảnh dễ thương từ thuở bé như càng chứng minh vẻ đẹp tự nhiên này của nữ diễn viên.

4. Lee Young Ae

Gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 1980. Với hàng loạt tác phẩm đình đám như Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Nàng Dae Jang Geum, Lee Young Ae nhanh chóng trở thành cái tên đình đám của làng giải trí châu Á và là "quốc bảo nhan sắc" của xứ kim chi. Đến nay, dù đã 50 tuổi nhưng nhan sắc của nữ minh tinh vẫn khiến bao người trầm trồ. Cùng với đó, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lee Young Ae càng khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ.

5. Shin Se Kyung

Dù bị gọi là "nữ hoàng mặt đơ" bởi biểu cảm một màu trong các vai diễn nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa toát ra từ gương mặt Shin Se Kyung. Thời gian vừa qua, mỹ nhân 30 tuổi còn gây chú ý với hàng loạt những hình ảnh cận cảnh, khoe gương mặt không góc chết. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, đầy lôi cuốn, Shin Se Kyung còn liên tục lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng.

6. Kim Tae Hee

Ngay từ ngày đầu gia nhập làng giải trí, Kim Tae Hee đã gây chú ý với nhan sắc mỹ miều, sắc sảo, ngũ quan hài hòa tạo nên sức hút khó cưỡng. Nếu như trong quá khứ, bà xã Bi Rain được mệnh nhanh là "Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul" thì giờ đây cô là "tường thành nhan sắc" mà khó có nữ diễn viên nào có thể vượt qua. Ngay từ thuở nhỏ, khí chất ấy đã được toát lên từ gương mặt xinh xắn, đáng yêu và đầy thu hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news