Tin mới

Lưu Diệc Phi ‘muối mặt’ kém xa diễn viên đóng thế: Thần thái, khí chất đều bị lấn át

Thứ tư, 16/09/2020, 11:22 (GMT+7)

Dù chỉ đóng thế cho Lưu Diệc Phi nhưng nữ diễn viên Lưu Á Tây lại nổi bật hơn hẳn nhan sắc về thần thái, khí chất.

Dù “Hoa Mộc Lan” đã công chiếu nhưng bộ phim lại gây thất vọng lớn bởi diễn xuất mờ nhạt của Lưu Diệc Phi. Thần thái và nhan sắc của ‘thần tiên tỉ tỉ’ đều nhận sự chê bai của Cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, nổi bật hơn tất cả, nữ diễn viên đóng thế cho Lưu Diệc Phi, Lưu Á Tây lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Theo đó, nhan sắc của cô còn được đánh giá cao hơn cả bản chính. Thậm chí, một số người còn cho rằng Lưu Á Tây mới chính là người hợp với vai diễn “Hoa Mộc Lan” hơn là Lưu Diệc Phi.

Các cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra một số bức ảnh Lưu Diệc Phi chụp chung với nữ diễn viên đóng thế của mình. Trong đó, Lưu Á Tây hoàn toàn lấn át so với 'thần tiên tỉ tỉ' cả về thần thái và nhan sắc.

Bộ phim “Mulan” là bản live-action làm lại từ phim hoạt hình kinh điển năm 1998 của Disney. Theo dự kiến ban đầu, bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 3 đầu năm nay nhưng sau đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bộ phim mãi đến tháng 9 mới được ra mắt khán giả.

Tuy nhiên, một lần nữa, Lưu Diệc Phi lại trở thành ‘thuốc độc’ phòng vé khi bộ phim này không có Doanh thu gây thất vọng. Dù là phim về một nữ anh hùng của Trung Quốc nhưng tại chính đất nước tỷ dân, bộ phim lại không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Không những thế, bộ phim còn bị tẩy chay do Lưu Diệc Phi vướng vào ồn ào liên quan đến chính trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news