Tin mới

Giật mình với ảnh đáng sợ của hot girl Chi Pu

Thứ sáu, 22/08/2014, 19:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của mình hot girl Chi Pu chia sẻ bức ảnh cô tự sướng  làm fan hoảng hốt sợ hãi.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của mình Hot girl Chi Pu chia sẻ bức ảnh cô tự sướng  làm fan hoảng hốt sợ hãi.

Mới đây, hot girl Chi Pu đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân một hình ảnh máu me be bét quanh miệng, đôi chân dính đầy cát lem nhem cùng gương mặt vô hồn đã thực sự khiến các fan lo lắng.

Chi Pu chia sẻ ảnh trên trang cá nhân của mình máu me be bét

Không những thế, cô nàng còn kèm theo dòng status "Chúc bạn ngủ ngon...". Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ bức ảnh tự sướng kinh dị này, cô nàng nhận không ít gạch đá.

Chi Pu luôn muốn khẳng định tài năng của mình chứ không còn gói gọn trong hai chữ hot girl. Thời gian gần đây cô nàng rất bạn rộn với công việc tại TP HCM. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô nàng đang cùng dự án Samsung Galaxy V với đàn anh Phở đặc biệt.  

Chi Pu và Phở đặc biệt trong  dự án Samsung Galaxy V 

Chi Pu đang ngày càng hoàn thiện hơn trong hình ảnh hot girl thế hệ mới. Cô tham gia nhiều chương trình giao lưu bạn trẻ, Từ thiện, đóng phim, xuất hiện trong các sự kiện, làm gương mặt quảng cáo và mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu, tạp chí...

Bên cạnh việc trau dồi diễn xuất, Chipu cũng tích cực làm mới hình ảnh của mình bằng cách tự tin "phủ" lên mái tóc của mình màu cam chói lòa. Tuy nhiên, với màu tóc mới này, Chipu lại không được nhiều fan hâm mộ ủng hộ.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news