Tin mới

Giàu cỡ này, Hồ Quỳnh Hương không đi hát vẫn sống vương giả

Thứ hai, 22/07/2019, 11:39 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương ít hoạt động nghệ thuật, tập trung cho kinh doanh. Nhưng dù không đi hát thì nữ ca sĩ vẫn thuộc hàng đại gia trong showbiz Việt.

Là một ca sĩ có giọng ca đầy nội lực, truyền cảm, cát-xê của Hồ Quỳnh Hương thuộc hàng top đầu trong nước. Năm 2018, một số báo đưa tin giá để mời nữ ca sĩ tham gia một chương trình ca nhạc là khoảng 50-120 triệu đồng. Muốn cô làm giám khảo cho một game show thì cát-xê phải lên tới 200-500 triệu đồng. Năm 2015, có tin nhà sản xuất X-Factor đã chi một tỷ đồng để mời nữ ca sĩ ngồi vào vị trí "ghế nóng". Chính vì thế mà Hồ Quỳnh Hương từng tuyên bố mình là đại gia tự thân.

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương còn đầu tư vào dịch vụ ăn uống, du lịch, bất động sản. Một số bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ tiết lộ cô hiện là bà chủ của một nhà hàng, một resort và một công ty giải trí riêng.

Về bất động sản, Hồ Quỳnh Hương sở hữu hai biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng ở TP.HCM và Hà Nội. Dinh thự tại TP.HCM được xây dựng và trang hoàng theo phong cách hoàng gia với tổng diện tích 600m2.

Căn biệt thự sang trọng tại quận Thủ Đức, TP.HCM của Hồ Quỳnh Hương.

Một phòng bên trong biệt thự được thiết kế sang trọng.

Tại Hà Nội, Hồ Quỳnh Hương có một căn nhà trên phố Trương Định. Qua 4 lần đập đi xây lại cô mới ưng ý về ngôi nhà này.

Còn đây là căn biệt thự trên phố Trương Định của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh.

Ở quê nhà Quảng Ninh, Hồ Quỳnh Hương cũng có một ngôi nhà rộng lớn. Trải qua tuổi thơ nghèo khó, giờ đây, Hồ Quỳnh Hương có thể tự tin có nhà cửa ổn định, xe cộ đi lại, được làm những gì mình thích và lo cho người thân.

Tại quê nhà, Hồ Quỳnh Hương cũng xây cho mình một căn nhà khang trang.

Về xe cộ, Hồ Quỳnh Hương sẵn sàng chi tiền để sở hữu nhiều xếp hộp tiền tỷ, phục vụ công việc chạy show. Được biết khi ngồi "ghế nóng" X-Factor, nữ ca sĩ đã được đưa đón bằng một chiếc Bentley Continental Flying Spur. Thời điểm đó, chiếc xe này có giá hàng chục tỷ đồng.

Chiếc xe đưa đón Hồ Quỳnh Hương trong X-Factor.

Năm 2018, Hồ Quỳnh Hương còn gây xôn xao dư luận khi mua một lô đất ở Bà Rịa Vũng Tàu để xây khu du lịch cho gia đình. Công trình với các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và nhà ở, nhà nghỉ, khu bếp, sân khấu... với tổng diện tích gần 3.000 m2.

Khu nghỉ dưỡng của Hồ Quỳnh Hương tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Còn trong kinh doanh, những người quan tâm Hồ Quỳnh Hương đều biết nữ ca sĩ hiện là bà chủ của chuỗi 3 nhà hàng thuần chay tại TP.HCM. Hệ thống nhà hàng này mang lại cho Hồ Quỳnh Hương một khoản thu nhập không hề nhỏ.

Ngắm nhìn khối tài sản trên của Hồ Quỳnh Hương chắc hẳn độc giả cũng đã hiểu được tại sao nữ ca sĩ lại tự tin mình là đại gia tự thân. Và dù có không đi hát, chắc chắn Hồ Quỳnh Hương vẫn dư sức sống một cuộc đời vương giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news