Tin mới

Giày đấu của cặp song Hải, "bùa may mắn" mang Việt Nam đến vòng 1/8 được dân mạng lùng sục

Thứ sáu, 18/01/2019, 21:02 (GMT+7)

Phía sau hai cú siêu phẩm trong trận thắng Yemen nhiều CĐM cho rằng giày đấu cặp của "song Hải" chính là vũ khí lợi hại giúp tuyển Việt Nam đi tiếp.

Phía sau hai cú siêu phẩm trong trận thắng Yemen nhiều CĐM cho rằng giày đấu cặp của "song Hải" chính là vũ khí lợi hại giúp tuyển Việt Nam đi tiếp.

Trong khuôn khổ bảng D để tranh vị thứ 3 trong 4 đội tốt nhất, tuyển Yemen đã để tuyển Việt Nam dẫn trước 2 bàn và ngậm ngùi ra về. 

Sau khi Quang Hải mở tỉ số với pha sút phạt đẳng cấp phá lưới Yemen. 

Tiếp đó, với nỗ lực đột phá trong vòng cấm của Văn Đức đã buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi để Hải có cơ hội thể hiện bản lĩnh trung vệ đội trưởng xuất sắc khi nhân đôi tỷ số trên chấm phạt đền 11m với cú sút lạnh lùng, bình thản.

Hai cú siêu phẩm và người hâm mộ chỉ quan tâm đến đôi giày may mắn được Quang Hải đi suốt trong nhiều trận bóng đá và dường như là món đồ không thể thiếu của chàng tiền đạo trẻ.

Quang Hải đã đốt cháy lưới của đối thủ bằng đôi giày Nike. Anh chọn giày màu cam của thương hiệu Nike với logo màu đen khá bắt mắt.

Tên đầy đủ của đôi giày là Nike Men's Orange Magista Onda II FG Football Shoes. Đây cũng là đôi giày từng được Quang Hải đi khi tranh giải AFF Cup 2018. Được biết, đôi giày có giá bán gần 2 triệu đồng.

Khác với sự màu mè, sặc sỡ trong cách chọn giày như Quang Hải, đội trưởng Quế Ngọc Hải nhã nhặn với giày đấu màu trắng tinh khôi. 

Đôi giày mà Quế Ngọc Hải cũng thuộc thương hiệu Nike, logo đen ở thân giày và đế màu xanh ngọc mát mắt. Tên đầy đủ của mẫu giày này là Nike Tiempo Legend 7 Pro FG - White/Cool Grey có giá lên tới 130 USD khoảng gần 3 triệu đồng.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news