Tin mới

Giây phút đoàn tụ hạnh phúc cùng gia đình của danh hài Hoài Linh

Thứ bảy, 31/05/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ bức ảnh đoàn tụ bên bố mẹ và các anh chị sau những ngày tháng bận rộn với công việc.

 

(Tinmoi.vn) Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ bức ảnh đoàn tụ bên bố mẹ và các anh chị sau những ngày tháng bận rộn với công việc.

Hoài Linh được biết đến như một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất hiện nay từ cả lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và truyền hình thực tế. Dù bận rộn với công việc nhưng danh hài Hoài Linh luôn cố gắng dành thời gian bên gia đình. 

Giây phút đoàn tụ xúc động cùng gia đình của danh hài Hoài Linh

Trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh đã chia sẻ bức ảnh sum vầy cùng bố mẹ, anh chị và người thân. Hoài Linh chia sẻ: "Bữa cơm gia đình thật ấm cúng. Lâu lắm mới được gặp hai bác , bố mẹ và các anh chị. Mai lại xa gia đình vì miếng cơm manh áo. Cầu mong gia đình mình luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Bức ảnh cùng dòng tâm trạng của Hoài Linh nhận được sự đồng cảm sâu sắc của fan hâm mộ.

Một fan ruột của Hoài Linh trải lòng: Không gì có thể bằng bữa cơm gia đình, không có tình yêu thương nào bằng tình thương cha mẹ. Chúc chú luôn có những cơ hội như thế này để có thể đoàn tụ cùng gia đình thân yêu của mình. 

"Tiếng cười của chú Hoài Linh là hạnh phúc của mọi người. Vì công việc, vì đem tiếng cười đến cho mọi người mà chú phải hi sinh hạnh phúc cá nhân, phải xa gia đình. Cháu mong chú luôn khỏe mạnh, có nhiều thời gian bên gia đình" là chia sẻ chân thành của một fan Hoài Linh. 

Hoài Linh (sinh năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, quê quán Đại Lộc, Quảng Nam) là một diễn viên hài kịch người Việt Nam nổi tiếng hiện nay. Hoài Linh là danh hài đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng và diễn cho sân khấu Nụ Cười Mới và các sân khấu ở hải ngoại.

Trước đây Hoài Linh được nhiều khán giả biết đến nhờ có hợp tác với danh hài hải ngoại Vân Sơn, nhưng sau này anh lại trở thành bạn diễn lâu năm và ăn ý với danh hài Chí Tài và hợp tác với Trung tâm Thúy Nga. Hoài Linh rồi từ giã Trung tâm Vân Sơn sau khi Bảo Liêm, người diễn ăn ý với Vân Sơn trở lại Trung tâm Vân Sơn.

Quốc Huy

Xem thêm video Thu Minh, Hoài Linh trổ tài hát nhạc quê hương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news