Tin mới

Hoài Linh, Việt Hương rơi nước mắt khi nhớ về quá khứ

Thứ hai, 28/04/2014, 11:16 (GMT+7)

Cô gái rơi lệ khi nghe Việt Hương - Hoài Linh nhắc đến số phận hẩm hiu của người hát dân ca khiến nữ diễn viên hài đinh ninh cô là người bí ẩn của chương trình.

Cô gái rơi lệ khi nghe Việt Hương - Hoài Linh nhắc đến số phận hẩm hiu của người hát dân ca khiến nữ diễn viên hài đinh ninh cô là Người bí ẩn của chương trình.

Trong gameshow Nhân tố bí ẩn tối 27/4, Việt Hương và Hoài Linh đã có những phút trải lòng về khoảng thời gian làm nghề trước đó. Cặp danh hài không kiềm được cảm xúc trước những kỷ niệm ùa về. Họ từng lăn lộn trong các đoàn ca nhạc, về các tỉnh miền Tây hát trong điều kiện thiếu thốn. Thế nên cả 2 đều dành những tình cảm tốt đẹp cho những người theo đuổi dòng nhạc của quê hương. 

Vòng thi đấu này chứng kiến một cú lừa ngoạn mục khi cô gái số 2 đã làm tốt vai trò của mình. Nước mắt cô rơi theo từng lời kể của Việt Hương - Hoài Linh, chính điều này đã làm cho 2 đội đi đến quyết định tưởng như đúng, cô chính là người bí ẩn. 

Kết quả, người bí ẩn là cô gái số 1, giọng ca Hà Vân. Kết quả làm ngỡ ngàng khán giả trường quay và Don Nguyễn, Kathy Uyên, Việt Hương. 

Trong khi đó, Hoài Linh chứng tỏ con mắt tinh đời. Danh hài cho biết, anh tin chắc cô số 1 là người hát dân ca, bởi cô có phong thái điềm tĩnh, đằm thắm và cách make-up cũng khác những người còn lại.  

Khi chương trình Người bí ẩn phát sóng, cũng là lúc Hà Vân lên sóng X Factor. Cũng như Khánh Bình, khi được Người bí ẩn phát hiện và giới thiệu đến công chúng, cô tìm cơ hội để tỏa sáng ở cuộc thi âm nhạc. Hà Vân từng là giáo viên, nhưng vì đam mê âm nhạc, nhất là dòng nhạc dân ca nên cô quyết định nghỉ dạy, vào Sài Gòn phát triển nghề nghiệp. 

Hoài Linh chia sẻ sau khi chương trình kết thúc: “Đây có thể sẽ là một tài năng được công chúng đón nhận nhiệt tình bởi em toát lên thần thái rất dân ca, cũng đã lâu rồi mới có một cô gái hát dân ca đặc biệt như vậy. Tôi còn ấn tượng bởi cô ấy đến từ Thanh Hóa". 

2 vị khách mời Don Nguyễn - Kathy Uyên dù chuẩn bị kỹ càng về mặt tâm lý nhưng vẫn thất bại trước vợ chồng Sáu Bảnh với tỷ số 1-3. Don Nguyễn lường trước sự lợi hại của đội nhà nên đã chủ động “rình mò” hậu trường của Người bí ẩn, nhắm tìm chút lợi thế cho cuộc đấu này. Tuy nhiên, anh lại sập bẫy của những người bí ẩn. 

Thêm "siêu nhân" nữa đến từ đoàn xiếc Minh Tân. Khác với những người bí ẩn xuất hiện trước đó, Minh Hiếu đã lừa thành công khi cả 2 đội đều đoán sai, không nghĩ anh là người nhai bóng đèn. Một lần nữa, Hoài Linh dù đã đoán đúng người nhưng vẫn nhường Việt Hương quyết định. 

Việt Hương ra dấu dừng lại khi Minh Hiếu vừa nuốt xong một bóng đèn và chuẩn bị nuốt tiếp. Nữ danh hài cho biết: “Không có gì nghi ngờ để phải làm đi làm lại, họ là những siêu nhân!". Việc ngăn không cho Minh Hiếu tiếp tục nuốt bóng đèn, chị giải thích: “Tôi không biết rõ bóng đèn sẽ ra sao khi vào bụng em ấy, nhưng rõ ràng việc này không tốt cho sức khỏe. Tôi không chịu nổi khi tưởng tượng nếu mình là em ấy". Khác với thái độ lo lắng của Việt Hương, Minh Hiếu tỏ ra bình tĩnh và cho biết anh chưa một lần bị tai nạn. 

Xem thêm video Minh Hằng tinh nghịch bị thú cưng cắn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news