Tin mới

Giết hai bạn gái, người đàn ông lĩnh án chung thân

Thứ sáu, 07/07/2017, 11:18 (GMT+7)

Ông Robert Trigg (52 tuổi) mới đây đã bị kết án tù chung thân sau khi giết chết 2 bạn gái 35 tuổi và 52 tuổi.

Ông Robert Trigg (52 tuổi) mới đây đã bị kết án tù chung thân sau khi giết chết 2 bạn gái 35 tuổi và 52 tuổi.

BBC hôm qua 6/7 đưa tin, nghi phạm bị cáo buộc giết hại Devlin-người bạn gái 35 tuổi vào năm 2006 và sát hại bạn gái thứ hai 52 tuổi Nicholson vào năm 2011. Hai vụ việc đều xảy ra tại thị trấn Worthing, hạt West Sussex, Anh.

Ông Robert Trigg. Ảnh: PA

 

Theo truyền thông, người phụ nữ đầu tiên thiệt mạng trên giường ngủ, còn người yêu thứ hai tử vong khi nằm trên ghế sofa cạnh ông Trigg. Tuy tuyên bố bà Devlin chết do phình mạch, còn bà Nicholson "vô tình bị mình đè trúng dẫn đến ngạt thở" nhưng ông Trigg không gọi số khẩn cấp 999 để nhờ hỗ trợ mà bỏ đi mua xì-gà.

Thời điểm đó, cảnh sát tin đây chỉ là tai nạn ngoài ý muốn. Gia đình bà Nicholson suốt 5 năm qua đã thu thập bằng chứng để tìm lại công bằng. Cũng trong thời gian này, gia đình đã 3 lần gửi đơn lên Ủy ban Khiếu nại Cảnh sát Độc lập Anh (IPCC) nhưng không có kết quả.

Nỗ lực của gia đình được đền đáp khi cảnh sát tiếp nhận khiếu nại và vào cuộc điều tra. Sau đó xác định ông Trigg là chủ mưu trong hai vụ giết bạn gái nên tiến hành bắt giữ.

Bà Caroline Devlin (trái) và Susan Nicholson. Ảnh: BBC

 

Sau hơn 10 ngày xét xử và hơn 6 giờ nghị án, hôm qua 6/7 (giờ địa phương), người đàn ông 52 tuổi bị kết án tù chung thân. Thẩm phán Ingrid Simler nói với bị cáo rằng ông ta nên suy nghĩ về những tội ác mà mình đã gây ra.

Cảnh sát hạt West Sussex đã gửi lời xin lỗi tới gia đình 2 nạn nhân Nicholson và Devlin do không thông báo kết quả cho các công tố viên sau cuộc điều tra sơ bộ.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news