Tin mới

Giết vợ, lấy tiền bảo hiểm bao nuôi tình nhân

Thứ sáu, 09/12/2016, 16:12 (GMT+7)

BBC hôm nay 9/12 đưa tin, Brian Crickitt, một bác sĩ người Australia 63 tuổi đã giết vợ để lấy tiền bảo hiểm sống với tình nhân.

BBC hôm nay 9/12 đưa tin, Brian Crickitt, một bác sĩ người Australia 63 tuổi đã giết vợ để lấy tiền bảo hiểm sống với tình nhân.

Nạn nhân được xác định là bà Christine Crickitt, 61 tuổi. Brian đã tiến hành tiêm Insulin-loại hormone kiểm soát lượng đường trong máu. Theo báo cáo của Tòa án Tối cao New South Wales, hai ngày trước khi tiến hành vụ giết người, Brian đã tra cứu thông tin "dùng insulin quá liều" trên internet. 

Brian sẽ bị kết án vào năm sau 2017.

Tòa án Australia cho biết, tên này đã ra tay vào ngày 31/12/2009. Hắn ta đã lấy insulin từ một bệnh nhân tiểu đường trước đó để tiêm vào người vợ mình. Các công tố viên cho biết bị cáo lên kế hoạch giết vợ để chiếm đoạt tiền bảo hiểm và tiếp tục mối quan hệ bất chính với người giúp việc, Linda Livermore.

Sau khi ra tay, hắn ở bên cạnh tình nhân suốt đêm hôm đó.

Hôm qua 8/12, thẩm phán Tòa án Australia đã cáo buộc Brian giết vợ, với động cơ là "bất mãn với người vợ quá cố và mối quan hệ với cô Livermore". Brian sẽ bị tuyên án vào năm 2017.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news