Tin mới

Gin Tuấn Kiệt chơi lớn với món quà sinh nhật tặng bà xã Puka

Thứ ba, 31/10/2023, 17:29 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật vợ sắp cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt đã có món quà chúc mừng sinh nhật vô cùng độc đáo khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trong tháng 11 tới sẽ diễn ra đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt. Thời gian vừa qua, cả hai liên tục khiến Cộng đồng mạng dậy sóng với những màn thể hiện tình cảm đầy mặn nồng, yêu thương và cũng trở thành cặp đôi nhận được công chúng yêu mến nhất trong thời gian vừa qua.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được diễn ra vào ngày 4/11 tới đây. Ảnh: FBNV
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được diễn ra vào ngày 4/11 tới đây. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt còn khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ khi có món quà "khủng" và vô cùng đặc biệt để dành tặng cho bà xã Puka. Theo đó trong ngày sinh nhật bà xã, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới dành riêng cho Puka. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: 

"Em này thay món quà tặng cho Puka trong ngày sinh nhật...

Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng Gin gấp rút thực hiện MV này ra kịp ngày chúc mừng sinh nhật của 'cục vợ'. Em à, anh muốn em là bông hoa của cuộc đời riêng anh! Happy Birthday Cục Vợ! Đây cũng là món quà đặc biệt GinPu muốn dành tặng tất cả mọi người đã yêu thương và đẩy thuyền” hai đứa suốt thời gian qua. Mọi người nhớ coi tới đoạn cuối có bức 'tâm tình thư' GinPu gửi đến cả nhà nhé!", Gin Tuấn Kiệt chia sẻ.

Món quà cực ý nghĩa mà Puka dành cho Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Món quà cực ý nghĩa mà Puka dành cho Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Không phải món quà to lớn về vật chất, thế nhưng MV âm nhạc đầy ý nghĩa và tràn ngập tình yêu này chính là món quà sinh nhật vô cùng giá trị mà Puka nhận được cũng như khiến bao người không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ.

Gin Tuấn Kiệt chơi lớn với món quà sinh nhật tặng bà xã Puka - Ảnh 1
 

Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi Vbiz nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Sau 4 năm đồng hành cùng nhau, cả hai chính thức công khai với màn cầu hôn ngay đúng ngày sinh nhật của Gin. Theo cặp đôi chia sẻ, đám cưới sẽ được tổ chức ở Cam Ranh vào hôm 4/11, tại TP.HCM vào ngày 6/11 và 1 hôn lễ ở Đồng Tháp (quê Puka). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt