Tin mới

Tuổi 42, Mỹ Tâm báo tin vui với quyết định không thể ngờ, CDM 'mất ăn mất ngủ' chờ đợi

Thứ ba, 31/10/2023, 09:44 (GMT+7)

Mỹ Tâm khiến cư dân mạng "mất ăn mất ngủ" vì thông báo tin vui cực lớn mà bao lâu nay fan mong chờ. 

Mỹ Tâm báo tin vui, fan mất ăn mất ngủ chờ đợi

Mới đây, Mỹ Tâm chính thức báo tin vui đến người hâm mộ khiến fan háo hức chờ đợi. Theo đó, tối 30/10, Mỹ Tâm đã chia sẻ một dòng trạng thái ngắn gọn, đơn giản nhưng có sức "sát thương" lớn: Vì Em Tất Cả! 9PM ngày 10/11. Như vậy, sau hơn 1 năm, Mỹ Tâm cũng chính thức trở lại với một ca khúc hoàn toàn mới.

Mỹ Tâm thông báo tin vui về dự án sắp ra mắt. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm thông báo tin vui về dự án sắp ra mắt. Ảnh FBNV

Trước đó Mỹ Tâm cũng cho biết sau khi bản audio Đừng Hỏi Em chạm mốc 100 triệu view, cô sẽ cho ra mắt ca khúc mới và hôm nay "Họa mi tóc nâu" đã giữ đúng lời hứa.

CDM háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình
CDM háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến fan háo hức, mất ăn mất ngủ chờ đợi từng ngày: "Đặt chế độ chờ từ bây giờ; Hóng quá; Ra MV luôn nhé chị Tâm; Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng chị tôi cũng chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, chúc mừng chị; Không biết anh Phến có đóng MV chung với chị Tâm thêm lần nữa không nhỉ...?".

Chỉ sau thời gian ngắn thông báo tin vui, bài đăng của Mỹ Tâm đã "gây bão" mạng xã hội với hơn 11 nghìn người thích. Có thể thấy, fan vẫn luôn mong ngóng từng ngày giọng ca gốc Đà Nẵng tái xuất đường đua âm nhạc.

Mỹ Tâm - nữ ca sĩ tài năng của showbiz Việt

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz. Có thể thấy, giọng ca đến từ Đà Nẵng là một trường hợp đặc biệt xưa nay hiếm của nền âm nhạc Việt Nam từ trước đến nay. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi đạt được cả hai vị thế, chuyên môn và danh tiếng.

Mỹ Tâm bật khóc trong đêm diễn vì tình cảm của khán giả. Ảnh internet
Mỹ Tâm bật khóc trong đêm diễn vì tình cảm của khán giả. Ảnh internet

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm sở hữu một chất giọng rất đặc biệt, không lẫn với ai. Đó là giọng nữ trung trầm (mezzo alto) to khỏe, nội lực bẩm sinh và có độ vang tự nhiên. Giọng hát của cô rất dày, bắt mic, có thể nổi bật trong mọi môi trường và khi hát live thì rất ép phê. Khi lên cao, tính kim trong giọng Mỹ Tâm được bộc lộ khá rõ. Loại âm sắc đặc biệt và năng lực bẩm sinh trong giọng hát tạo cho Mỹ Tâm sự riêng có và độc đáo. Bởi vậy, giọng Mỹ Tâm rất dễ nhận biết và nổi bật giữa hàng trăm ca sĩ khác.

Tên tuổi của Mỹ Tâm và những bài hát của cô len lỏi vào mọi ngõ ngách tại Việt Nam. Khán giả ở khắp mọi độ tuổi, không ai là không biết tới cô. Suốt hàng chục năm qua, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn duy trì được sức hút lớn, vượt qua bất cứ ca sĩ trẻ nào đang lên. Cô cũng là trường hợp đặc biệt cân bằng được hai yếu tố, lượt view trên mạng xã hội và lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé. Lượt view của Mỹ Tâm luôn cao ngất ngưởng, áp đảo các ca sĩ trẻ.  

Chuyện tình bí ẩn của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm vốn được biết đến là nữ nghệ sĩ cực kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong suốt nhiều năm qua, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng bị đồn thổi hẹn hò với không ít người. Trước đây, Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản. Tuy nhiên sau đó, cô đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

Mỹ Tâm ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Mỹ Tâm ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Sau đại gia thủy sản, Mỹ Tâm tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn và người đáng nghi hơn cả là Mai Tài Phến

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò.

Không chỉ quan tâm đến Mai Tài Phến trên mạng xã hội, ngoài đời, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng vô cùng thân thiết với tình tin đồn. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của Mỹ Tâm đều có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Không những vậy, nhiều lần nam diễn viên bị bắt gặp đến nhà riêng của gia đình Mỹ Tâm. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Mai Tài Phến với gia đình giọng ca "Người hãy quên em đi".

Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm chẳng ngại dành cho Mai Tài Phến những cử chỉ thân mật, những cái ôm ấm áp và những lời khen có cánh. Nhìn ánh mắt họ nhìn nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả hai là một cặp tình nhân. 

Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ hèn hò yêu đương với Mai Tài Phến nhưng cách mà Mỹ Tâm thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên lại khiến ai nấy khó có thể không tin họ đang hẹn hò. 

Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn bị đồn là mang thai với tình trẻ. Để tránh hiểu lầm, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì thì vẫn còn là ẩn số.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news