Tin mới

Cận cảnh đám cưới độc lạ của Gin Tuấn Kiệt - Puka

Thứ ba, 18/07/2023, 14:44 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt và Puka vừa tổ chức một đám cưới chuẩn miền Tây.

Mới đây, mạng xã hội rần rần lan truyền những hình ảnh được cho là trong đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Gin Tuấn KiệtPuka. Tuy nhiên trên thực tế, đây là những cảnh quay trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ vừa lên sóng vào tối 16/7 vừa qua. 

Mặc dù là "đám cưới giả", nhưng Gin Tuấn Kiệt và Puka đã thực hiện đúng những nghi thức chuẩn văn hóa miền sông nước, trong đó có uống rượu giao bôi, trao nhẫn cưới, sánh đôi chào quan khách không khác gì các cặp vợ chồng trong ngày cưới ngoài đời thực.

Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức đám cưới 'giả như thật'
Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức đám cưới "giả như thật"
Cô dâu chú rể uống rượu giao bôi trước sự chứng kiến của dàn khách mời ngôi sao
Cô dâu chú rể uống rượu giao bôi trước sự chứng kiến của dàn khách mời ngôi sao

Đám cưới có sự xuất hiện của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm,... Trong đó Trường Giang vào vai cha cô dâu, nam danh hài "mạnh miệng" tuyên bố nhà có 50ha đất, tặng con gái rất nhiều vòng vàng khi về nhà chồng. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ đóng vai mẹ chú rể, đại diện nhà trai tặng cô dâu 200 cây vàng sính lễ. Hai bên gia đình liên tục khoe độ giàu có, "chịu chơi" khiến khán giả không nhịn được cười.

Cận cảnh đám cưới độc lạ của Gin Tuấn Kiệt - Puka - Ảnh 1
 
Cận cảnh đám cưới độc lạ của Gin Tuấn Kiệt - Puka - Ảnh 2
 
Cận cảnh đám cưới độc lạ của Gin Tuấn Kiệt - Puka - Ảnh 3
 

Đáng chú ý, Thúy Ngân cũng góp vui tuyên bố tặng cô dâu Puka 20 cây vàng nhưng gửi trước 1 cây, còn 19 cây còn lại chuyển đến sau làm dân tình cười nghiêng ngả. Sau màn trao quà, cô dâu Puka cùng chú rể Gin Tuấn Kiệt cùng dàn khách mời nổi tiếng cùng nhau ăn uống linh đình, hát ca đúng phong cách đám cưới miền Tây.

Cận cảnh đám cưới độc lạ của Gin Tuấn Kiệt - Puka - Ảnh 4
 
Cận cảnh đám cưới độc lạ của Gin Tuấn Kiệt - Puka - Ảnh 5
 
Dàn khách mời nhiệt tình vui vẻ trong đám cưới
Dàn khách mời nhiệt tình vui vẻ trong đám cưới

Đáng chú ý, trước khi kết thúc chương trình, Trường Giang bất ngờ "tung hint" về một đám cưới thật trong tương lai: "Hôm nay chúng ta tái hiện lại phần nào tiệc cưới của người dân Tây Nam Bộ, nó dễ thương và gần gũi. Hôm nay mình tổ chức cho Puka và Gin Tuấn Kiệt là giả, biết đâu tháng 11-12 này mình tổ chức thiệt thì quá trời hạnh phúc. Nếu ông Trời thương se duyên thật sự cho 2 đứa yêu nhau thì đến với nhau chứ ngại gì nữa".

Ngoài đời, Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ ngoại hình vô cùng đẹp đôi và chemistry dễ thương. Khán giả hy vọng cả hai sẽ sớm về một nhà, trở thành vợ chồng thật chứ không phải "đám cưới giả" nữa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt